xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กกาเซ็ม" ลั่นสู้ต่อคว้าชัยสามนัดที่เหลือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์
เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยอมรับ "ช้างศึก" ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บชัยชนะใน 3 นัดที่เหลือเพื่อโอกาสผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ หลังประเดิมสนามไม่สวยแพ้ต่อ "แชมป์เก่า" มาเลเซีย 1-2 ที่สนามเกโลรา บุงการ์โน ในศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย รอบแรก นัดแรก กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ไทย ทำเกมเป็นรองกว่า มาเลเซีย จนตามหลังก่อน 0-1 ในนาที 24 จากลูกยิงของ บัดดรอล บัคห์เตียร์ แม้ "ช้างศึก" ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ได้ในนาที 77 จากการส่องของ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ปีกตัวสำรอง แต่ก่อนจบเกม 5 นาที "เสือเหลือง" ทำประตูชัย 2-1 จาก อิซซัค ฟาริซ รามลาน เก็บสามคะแนนเต็มไป

ไทย มีโอกาสแก้ตัวในอีก 3 นัดที่เหลือ โดยเริ่มจากการฟาดแข้งกับ กัมพูชา ในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 น. หลังจากนั้นก็เตรียมบู๊กับ "เจ้าภาพ" อินโดนีเซีย และ สิงคโปร์

หลังจบเกม "โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวยอมรับว่าลูกทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน อาจเพราะเป็นเกมระดับชาติทำให้หลายคนตื่นสนาม ดังนั้นต้องพยายามใหม่ในเกมที่เหลือ

ขณะที่ "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม มองในแง่ดีว่ายังเหลืออีก 3 นัดให้แก้ตัว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะทั้ง มาเลเซีย สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย สามารถทำคะแนนหนีเราไปได้ ดังนั้นจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น