xs
xsm
sm
md
lg

เปิดโผ32แข้งไทยลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชุดซีเกมส์
"หนุ่มแซม" รณชัย รังสิโย กองหน้าจากทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เป็นหนึ่งใน 32 ผู้เล่นทีมชาติไทย ก่อนมีการตัดเหลือ 23 คน เพื่อลุยศึกซีเกมส์ 2011 ปลายปีนี้

โดยนายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชุดซีเกมส์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เรียกนักเตะอายุไม่เกิน 23 ปี เข้ามาทดสอบฝีเท้าในแต่ละสัปดาห์ เพื่อต้องการดูแต่ละตำแหน่งอย่างละเอียด โดยบางคนจะมีรายชื่อติดทุกสัปดาห์ บางคนอาจจะไม่มี แต่ไม่ได้หมายความว่าจะหลุดจากทีม ตอนนี้บอกได้เลยว่านักเตะที่เรียกเข้ามาทดสอบ ยังมีโอกาสกันทุกคน ทั้งนี้เพื่อต้องการนักเตะที่ดีที่สุดไปซีเกมส์ครั้งนี้

"ยอมรับตอนนี้มี 11 ผู้เล่นอยู่ในใจแล้ว โดยไม่มี 5 นักเตะจากทีมชุดใหญ่ เพราะหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจะได้มีทางออก คือคิดแบบไม่มีนักเตะจากชุดใหญ่เอาไว้ก่อน ซึ่งเราต้องพึ่งตัวเราก่อน และจากเกมในการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา มั่นใจศักยภาพไม่ได้เป็นรองใครเลยในการแข่งขันซีเกมส์หนนี้ อย่างไรก็ดี ในสัปดาห์หน้า จะเรียกนักเตะเข้ามาทดสอบเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนตัดเหลือ 25 คน จากนั้นจะมีการเก็บตัวฝึกซ้อมกันอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

สำหรับนักเตะจำนวน 32 คน ชุดที่ 3 ให้มารายงานตัว ในวันที่ 12 ก.ย. ที่อาคาร 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 14.00 น.ประกอบไปด้วย อุกฤษณ์ วงศ์มีนา, สมพงษ์ ยอดอาจ, ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม, เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, ธนพล อุดมลาภ, คมกริช คำโสกเชือก, สุจริต จันทกล, จัตตุพล สิทธิเลาะ , ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภน, อาณัติ อินทรชัย ,อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์, สารัช อยู่เย็น,วัฒนศักดิ์ เจริญศรี, เอกชัย สำเร, อภิสิทธิ์ ขนขวาย, ไกรกิตติ อินอุเทน, เฉลิมเกียรติ บุตรเนตร, กรกฏ วิริยะอุดมสิริ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, พลวุฒิ ดอนจุ้ย, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ , วสันต์ ฮมเสน, เดชา สร้างดี , เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, รณชัย รังสิโย, ฉัตรชัย นาควิจิตร, อดิศักดิ์ ไกรษร, สิทธิพันธ์ ชุมช่วย, ปรัชญา นะราช, อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย, ชนานันท์ ป้อมบุพผา,และ รชานนท์ ศรีนอก
กำลังโหลดความคิดเห็น