xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามอุ่นเผาเครื่องทีมซีเกมส์ 3-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 พลิกแซง ทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 ไป 3-2 ก่อนที่ “ช้างศึก” ชุดอายุไม่เกิน 23 ปีจะไปอุ่นเครื่องที่สิงคโปร์ พร้อมทั้งเล็ง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ มาลับแข้งในช่วงก่อนตัดตัว

การแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พบกับ ทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เกมนี้เจ้าถิ่นส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ แต่ยังนำทีมโดย เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ คาซุโตะ คูชิดะ ขณะที่ “ช้างศึก” ชุดซีเกมส์ นำทัพโดย รณชัย รังสิโย ดาวยิงจาก บีอีซี เทโรศาสน, นฤพล อารมณ์สวะ มิดฟิลด์จากเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จาก ศรีราชา ซูซูกิ

ช่วง 15 นาทีแรกเป็น ชลบุรี ที่ครองเกมได้มากกว่า และมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง นาทีที่ 19 ฉลามชลน่าจะได้ประตูขึ้นนำ อานนท์ บุษผา ยิงหน้ากรอบเขตโทษชนคานดังสนั่น แต่แล้วนาทีที่ 25 สารัช อยู่เย็น ยิงไกลกว่า 25 หลาผ่านมือ หัสชัย แสนกล้า นายทวารชลบุรี ให้ทีมซีเกมส์นำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 34 ชลบุรี ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการหลุดเข้าไปยิงของ อานนท์ บุษผา ก่อนที่ รณชัย รังสิโย จะโหม่งประตูให้ทีมซีเกมส์นำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 44 ส่วนครึ่งเวลาหลังทั้งสองทีมต่างเปลี่ยนผู้เล่นลงสนามกว่าค่อนทีม แต่รูปเกมยังคงผลัดกันรับ และรุกอย่างสนุก

จนกระทั่งเกมดำเนินมาถึง นาทีที่ 80 เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อบริเวณจุดโทษของ กัสตัน ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าชาวอาร์เจนตินาและในนาทีสุดท้าย เนย์ ฟาเบียโน่ หัวหอกชาวบราซิลก็มายิงประตูชัยให้ชลบุรี เผาเครื่อง ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 3-2

สำหรับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มีกำหนดเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เพื่อลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชุดเตรียมซีเกมส์ของ “ลอดช่อง” ในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม นอกจากนั้น เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมยังเปิดเผยว่าเตรียมติดต่อขอลงอุ่นเครื่องกับ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด หรือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในช่วงก่อนการตัดตัวเหลือ 20 คนสุดท้าย



กำลังโหลดความคิดเห็น