xs
xsm
sm
md
lg

แข้งซีเกมส์ลองตัวอุ่นเจ๊าบีจี 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขุนพลลูกหนังชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 เน้นทดลองตัวผู้เล่นเป็นส่วนใหญ่ก่อนไล่ตามตีเสมอ บางกอกกล๊าส 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามลีโอ สเตเดียม เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยมี วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่พร้อมด้วยมือขวาอย่าง สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มาชมเกมนี้ด้วย

สำหรับ 11 คนแรกของทีมซีเกมส์ที่ลงสนามตั้งแต่ต้นประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สมพงษ์ ยอดอาจ กองหลัง วสันต์ ฮมแสน, อภิสิทธิ์ ขวนขวาย, ธนพล อุดมลาภ, เฉลิมเกียรติ บุตรเนตร กองกลาง เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, พลวุฒิ ดอนจุ้ย, สารัช อยู่เย็น, ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ กองหน้า รณชัย รังสิโย ขณะที่ “กระต่ายแก้ว” จัดชุดเกือบฟูลทีมลงสู้ นำโดย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ศรายุทธ ชัยคำดี และ ฮิโรโนริ ซารุตะ

ครึ่งแรก บีจี ครองเกมได้เหนือกว่าก่อนจะพังประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 18 จากจังหวะที่ วิชะยา เดชมิตร จ่ายให้ “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี ยิงสวนตัว สมพงษ์ ยอดอาจ เข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นนาทีที่ 36 วิชะยา ประสานงานกับ ซารุตะ อย่างเข้าขาก่อนที่ “เจ้าแคมป์” จะสังหารโล่งๆ ไม่เหลือซากให้เจ้าถิ่นนำอยู่ในครึ่งแรก 2-0

เข้าสู่ครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างเปลี่ยนผู้เล่นยกชุด โดยทีมชุดซีเกมส์ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม กองหลัง ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, สุจริต จันทกล, คมกริช คำโสกเชือก, เฉลิมเกียรติ บุตรเนตร กองกลาง อิสระพงษ์ ลิละคร, ปรัชญา นะราช, อรรถพงศ์ หนูพรหม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองหน้า อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย, ชนานันท์ ป้อมบุบผา ซึ่งสุดท้ายทีมซีเกมส์สามารถตามตีเสมอจนได้จาก เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในนาทีที่ 50 และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา นาทีที่ 88

ด้าน เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เผยว่าแมตช์นี้ต้องการทดสอบโดยแยกเอาคนที่เคยเล่นด้วยกันไปอยู่คนละทีม เพื่อดูว่าสามารถเล่นร่วมกับคนอื่นได้หรือไม่ ส่วนโปรแกรมที่จะเดินทางไป สิงคโปร์ ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ก่อนลงอุ่นเครื่องกับทีมลอดช่องชุดซีเกมส์ในวันที่ 10 ตุลาคม จะนำผู้เล่น 23 คนจากทั้งหมด 26 คนที่ประกาศรายชื่อไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ อรรถพงศ์ หนูพรหม ติดเล่นไทยพรีเมียร์ลีกให้ ศรีราชา ซูซูกิ ในเกมบุกไปเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม วันที่ 9 ตุลาคม ส่วน อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูบุรีรัมย์ เอฟซี ยังคงฝึกซ้อมอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี ทีมในศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ ซึ่งคาดว่าจะมาร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมได้ในวันที่ 15-17 ตุลาคมนี้





กำลังโหลดความคิดเห็น