xs
xsm
sm
md
lg

วุ่นได้อีก! เลื่อนไทยเริ่มบอลชายซีเกมส์ 9 พ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแกรมฟุตบอลชายซีเกมส์ กลุ่มเอ ล่าสุดที่มีการเปลี่ยนแปลงแล้ว
อินโดนีเซีย เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ยังสับขาหลอกไม่เลิก ล่าสุดแจ้งเลื่อนโปรแกรมฟุตบอลชายของ ไทย ให้มาประเดิมสนามรอบแรก นัดแรก กับ มาเลเซีย ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทำให้ เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมถึงกับมึนต้องปรับแผนการเตรียมทีมอีกรอบ

หลังจากมีกระแสข่าวว่าฟุตบอลชายใน “อิเหนาเกมส์” อาจเลื่อนวันแข่งขันของทัพ “ช้างศึก” ที่มีคิวประเดิมสนามนัดแรกของกลุ่มเอ พบกับ มาเลเซีย วันที่ 11 พ.ย. เนื่องจาก อินโดนีเซีย ชุดใหญ่ต้องลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 5 กลุ่มอี ที่จะเปิดสนามเกโลรา บุงการ์โน ต้อนรับ อิหร่าน ในวันที่ 15 พ.ย. ซึ่งชนกับเกมฟุตบอลบอลชายของซีเกมส์ที่ "อิเหนา" จะต้องดวลกับ "ช้างศึก" ที่สังเวียนแข้งแห่งเดียวกันพอดี

ล่าสุด เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ออกมาบอกว่าได้รับโปรแกรมใหม่ที่เจ้าภาพส่งมาให้แล้ว ปรากฏว่ามีการเลื่อนคิวเตะในรอบแรก โดยนัดแรกพบ มาเลเซีย จาก 11 พ.ย. มาเป็น 9 พ.ย. นัดที่ 2 พบ กัมพูชา จาก 13 พ.ย. เป็น 11 พ.ย. นัดที่ 3 พบ อินโดนีเซีย จาก 15 พ.ย. เป็น 13 พ.ย. มีเพียงนัดสุดท้ายที่เตะกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 17 พ.ย. ตามเดิม

จากการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมที่เกิดขึ้นส่งผลให้ “บิ๊กกาเซ็ม” ต้องวางแผนการเตรียมทีมใหม่อย่างเร่งด่วน โดยเบื้องต้นได้ยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ กระบี่ ซึ่งทำให้เหลือคิวลับแข้งแค่ 2 นัดกับ ทีมรวมภูเก็ตในวันที่ 30 ต.ค. และอุ่นเครื่องกับ เอฟซี ภูเก็ต ในวันที่ 4 พ.ย. จากเดิมที่วางไว้ 5 พ.ย. พร้อมทั้งเลื่อนกำหนดเดินทางจากวันที่ 8 พ.ย. เป็น 7 พ.ย. ซึ่งผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์หวังให้ไปถึงแดนอิเหนาในช่วงเช้า เพื่อให้มีเวลาปรับตัวและพักผ่อนมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น