xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กกาเซ็ม" ลั่นปรีโอลิมปิกไทยล้มปาเลสไตน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งปรีโอลิมปิกไทยเตรียมประเดิมฟัดปาเลสไตน์
"บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ลั่นพาทีมเอาชนะ ปาเลสไตน์ ทั้งไปและกลับ เริ่มจากนัดแรกของการแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแรก ซึ่งจะมีขึ้นที่สนามศุภชลาศัย ในเวลา 18.00 น. ของวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554

เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ ทีมข่าว MGR Sport มีโอกาสสอบถามความพร้อมของ ฟุตบอลปรีโอลิมปิกทีมชาติไทย ที่มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปาเลสไตน์ ในเย็นวันพุธนี้ โดย นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ กล่าวไว้ว่า "เรื่องสภาพดีอยู่ในเกณฑ์พร้อมดี ไม่มีใครบาดเจ็บ ทว่ายังต้องรอเช็คความฟิตของ อุกฤษณ์ วงศ์มีนา ผู้รักษาประตูที่มีปัญหาบริเวณสะโพก แต่คาดว่าไม่น่าจะลงเฝ้าเสาได้ โดยวันพรุ่งนี้ไทยจะสวมเสื้อสีน้ำเงินลงเล่น หลังจากไม่ได้ใส่กันมานาน ซึ่งเราเชื่อว่านี่จะเป็นสีแห่งชัยชนะ"

"ส่วนเป้าหมายเราตั้งไว้ว่าต้องยิง ปาเลสไตน์ ให้ได้สัก 2 ประตู เพื่อตุนความได้เปรียบเอาไว้ก่อนบุกเยือนตะวันออกกลางในนัดที่สอง วันที่ 9 มีนาคม ถึงแม้คู่แข่งมีร่างกายสูงใหญ่กว่า แต่เรามีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจเกินร้อย นัดหน้าที่ต้องเล่นกันเวลา 18.00 น. เราต้องเผชิญสภาพอากาศราว 10 องศาเซลเซียส ซึ่งคงส่งผลกระทบกับทีมอยู่บ้างช่วง 20 นาทีแรก อย่างไรก็ตาม เราจะทำการบ้านไปเป็นอย่างดี และก็น่าจะเก็บชัยชนะได้ทั้งไปและกลับ" บิ๊กกาเซ็ม ทิ้งท้าย

ด้าน มัคราฟ ดาร์บเบิล ฮัสเซม ซาอิด อัลดิน อิชซา ผู้จัดการทีมปรีโอลิมปิกปาเลสไตน์ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport เช่นกันว่า "เราไม่เคยเห็นทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกเล่นมาก่อน แต่ก็มั่นใจว่าทีมของผมสามารถเอาชนะได้เช่นกัน ชุดนี้เป็นทีมที่รวมตัวมาจากศึกเอเชียนเกมส์ ที่กวางเจา สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเราก็เก็บตัวมาได้ 10 วัน การเยือนไทยในนัดแรกจึงไม่มีปัญหา หวั่นก็แต่ฝนจะตกลงมาเท่านั้น อย่างไรก็ดี ผมคิดว่าบทสรุปของแมตช์นี้จะไปตัดสินกันที่บ้านของเรา ถ้าเล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้ ผมก็เชื่อว่า ปาเลสไตน์ มีโอกาสเข้ารอบต่อไปได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น