xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ปลื้ม "ชาบี" บุกถึงพิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาบี(ขวา) บุกถึงพิตการาจทีมดูคาติ
"เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดแชมป์โลก 9 สมัยสังกัดทีมดูคาติ สุดปลื้มหลังได้กระทบไหล่ชาบี เอร์นานเดซ ยอดกองกลางแห่งทีมบาร์เซโลนา แชมป์ฟุตบอลสโมสรยุโรปทีมล่าสุด หลังดาวเตะสแปนิช เดินทางมาร่วมชมการแข่งขันโมโตจีพี ในศึกคาตาลัน จีพี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชาบี เอร์นานเดซ อาศัยเวลาในช่วงปิดฤดูกาลเดินทางไปชมการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ที่สนามคาตาลุนญา ในเมืองบาร์เซโลนา ซึ่งดาวเตะจอมเทคนิคแห่งทีมบาร์เซโลนา ได้ถือโอกาสเข้าเยี่ยมชมการทำงานในพิตของวาเลนติโน รอสซี นักบิดจากค่ายดูคาติ

โดยรอสซีที่เป็นแฟนบอลตัวยงออกอาการดีใจเป็นพิเศษที่เห็นนักเตะแชมป์ยุโรปเดินทางมาถึงพิตการาจ พร้อมทั้งยังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการก้มลงไปเช็ดรองเท้าให้กับซาบีเพื่อเป็นการยกย่องในฝีเท้าของดาวเตะสแปนิช พร้อมกันนี้ยังให้สัมภาษณ์ว่า "มันวิเศษจริงๆสำหรับแฟนบอลอย่างผมที่ได้เจอชาบีตัวเป็นๆอีกครั้ง ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา และเมื่อ 3 ปีก่อนผมเคยได้รับเสื้อจากเขาเป็นของขวัญมาแล้ว"

อย่างไรก็ดีมีรายงานว่าเป้าหมายของชาบีในการมาชมศึกโมโตจีพีในครั้งนี้ก็เพื่อมาให้กำลังใจฮอร์เก ลอเรนโซ นักบิดแชมป์โลกชาวสเปนสังกัดทีมยามาฮ่า ซึ่งเป็นแฟนบอลบาร์ซ่าตัวยง โดยงานนี้ชาบีได้นำเสื้อหมายเลข 6 ของตัวเองพร้อมเซ็นชื่อและเขียนข้อความอวยพรว่า "ฮอร์เก,โชคดีแชมเปียน!"

สำหรับรอสซียังคงประสบปัญหาในการทำความเร็วภายใต้รถแข่งดูคาติคู่ใจหมายเลข 46 หลังสนามล่าสุดบิดเข้าเส้นชัยเพียงอันดับที่ 5 และยังต้องรอชัยชนะแรกของปีนี้ต่อไป โดยศึกโมโตจีพีสนามต่อไปจะเป็นการแข่งขันในศึกบริติช จีพี ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ วันที่ 12 มิ.ย.นี้
เดอะด็อกเตอร์ลงทุนเช็ดรองเท้าให้ชาบี
กำลังโหลดความคิดเห็น