xs
xsm
sm
md
lg

รอสซีมั่นดูคาติดีขึ้นบิดเลอ มังส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี ยังไม่มีโพเดียมกับดูคาติในปีนี้
"เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดอิตาเลียน แห่งทีมดูคาติ แสดงความมั่นใจว่าการปรับแต่งเฟรมรถดูคาติ GP11 ก่อนการแข่งขันสนามที่ 4 ของฤดูกาล รายการเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเลอ มังส์ จะทำให้ผลงานของตัวเองดีขึ้นและมีลุ้นตำแหน่งบนโพเดียมได้ในวันที่ 15 พ.ค.นี้

เจ้าของแชมป์โลกเวิลด์ จีพี 9 สมัย ทำผลงานออกสตาร์ท 3 สนามแรกได้ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ขยับขึ้นมาบิดรถรุ่นใหญ่ในปี 2000 โดยเจ้าตัวจบการแข่งขันอันดับ 7 ที่กาตาร์ และอันดับ 5 ที่สเปน และโปรตุเกส อย่างไรก็ดีก่อนการแข่งขันที่ฝรั่งเศสสุดสัปดาห์นี้รอสซีมั่นใจว่ารถดูคาติหมายเลข 46 ได้รับการแก้ไขข้อบกพร่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยนักบิดอิตาเลียนวัย 32 ปี เผยว่า "หลังจากที่เราได้ทดสอบรถที่สนามเอสโตริล ประเทศโปรตุเกสเมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมงานมีการแก้ไขเฟรมและปรับแต่งในบางจุด ซึ่งมันดีขึ้นทันตา ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะกลับไปทำผลงานติดแถวหน้าได้ในสุดสัปดาห์นี้ที่เลอ มังส์

อย่างไรก็ดีบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในยุโรปยกให้ "เดอะด็อกเตอร์" เป็นเพียงเต็ง 4 ของรายการ รองจากดานี เปโดรซา และเคซีย์ สโตเนอร์ (จากเรปโซลฮอนด้า) รวมถึงฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลกจากยามาฮ่า โดยศึกเวิลด์จีพี รายการเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ทั้งรุ่น 125 ซีซี,โมโตทู และโมโตจีพี จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น