xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" พอใจผลเทสต์แม้รั้งที่ 8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนติโน รอสซี ยอดนัดบิดแชมป์โลก 9 สมัยแห่งทีมดูคาติ พอใจผลการทดสอบรถวันแรกที่สนามโลไซอัล ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา แม้จะยังทำเวลาต่อรอบดีที่สุดเพียงอันดับที่ 8 ตามหลังดานี เปโดรซา จากทีมเรปโซล-ฮอนอ้าอยู่ราว 0.7 วินาทีก็ตาม
รอสซี ในการทดสอบรถที่สนามโลไซอัล
บรรดานักบิดในรุ่นโมโตจีพี มีคิวนำรถแข่งเวอร์ชันปี 2011 ลงทดสอบเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล โดยนักแข่งทุกคนได้นำรถลงทดสอบที่สนามโลไซอัล ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่การแข่งขันสนามแรกของเวิลด์จีพี จะเปิดฉากขึ้นที่สนามเดียวกันนี้ในวันที่ 20 มี.ค.

ซึ่งผลปรากฎว่านับบิดจากทีมเรปโซล-ฮอนด้า ยังคงทำเวลาต่อรอบดีที่สุด เหมือนกับการทดสอบในภาคพื้นยุโรป โดยดานี เปโดรซา และเคซีย์ สโตเนอร์ 2 นักบิดฮอนด้าทำเวลาต่อรอบดีที่สุดเป็นอันดับที่ 1 และ 2 ด้วยเวลา 1 :56.271 และ 1:56.414 นาทีตามลำดับ

ขณะที่ "เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน รอสซี ที่ยังคงมีปัญหาเรื่องการเซ็ตอัพรถดูคาติ GP11 ทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นดับที่ 8 ตามหลังเปโดรซา 0.767 วินาที อย่างไรก็ดีเจ้าตัวแสดงความพอใจกับพัฒนาการที่ดีขึ้นของรถรวมถึงอาการเจ็บไหล่ของตัวเอง

"แม้เราจะรั้งเพียงที่ 8 และมีเวลาตามหลังผู้นำอยู่ร่วมวินาที แต่ผลการเทสต์วันนี้ถือว่าออกมาไม่เลวร้าย รถของเราดูดีขึ้นและผมก็มั่นใจในตัวรถเพิ่มมากขึ้น ขณะที่แผลผ่าตัดที่หัวไหล่ของผมก็เริ่มที่จะเข้าที่ ฉะนั้นเรายังมองโลกในแง่ดีได้ว่า เราจะจะมีผลงานที่ดีในสนามแรกสุดสัปดาห์นี้" ยอดนักบิดอิตาเลียนเผย

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามแรกของฤดูกาล 2011 ทั้งรุ่น 125 ซีซี ,โมโตทู (600 ซีซี 4 จังหวะ) และโมโตจีพี (800 ซีซี 4 จังหวะ) จะเปิดฉากขึ้นที่สนามโลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 20 มี.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น