xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา" ยังไม่ฟิตวืดบิดบริติช จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซา
ดานี เปโดรซา นักบิดชาวสเปนจากทีมเรปโซล-ฮอนด้า ในศึกโมโตจีพี จะพลาดลงแข่งขันรายการเรปโซล-ฮอนด้า ที่สนามซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต ประเทศอังกฤษ ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากยังพักฟื้นอาการเจ็บบริเวณกระดูกไหปลาร้า

เปโดรซา เข้ารับการผ่าตัดเพื่อประสานกระดูกไหปลาร้าที่แตกจากการล้มลงระหว่างแข่งขันที่สนามเลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นักซิ่งวัย 25 ปีไม่ได้ลงซิ่งสนามล่าสุดรายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปนบ้านเกิด เมื่อสัปดาห์ก่อน และยังต้องพลาดในการชิงชัยที่สนามซิลเวอร์สโตนด้วย

โดย เปโดรซา กล่าวว่า "หลังจากใช้เวลาทั้งหมดไปกับการพักฟื้น ผมตัดสินใจที่จะไม่ลงแข่งรายการบริทิช กรังด์ปรีซ์ ในสัปดาห์นี้ ผมทำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วเพื่อจะฟิตให้ทันสำหรับซิลเวอร์สโตน แต่ด้วยเงื่อนไขหลายอย่างจึงยังไม่เหมาะที่จะกลับมาลงสนาม"

เปโดรซา มี 61 แต้มรั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก โดยที่ ฮอร์เก ลอเรนโซ เพื่อนร่วมชาติและแชมป์โลกคนปัจจุบันจากทีมยามาฮา ครองอันดับ 1 ด้วยการมี 98 แต้ม ตามด้วย เคซี สโตเนอร์ ชาวออสซี และ อันเดรีย โดวิซิโอโซ ชาวอิตาเลียน สองนัดบิดจากทีมเรปโซล-ฮอนด้าที่มี 91 แต้มและ 63 แต้มตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น