xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือวอนแฟนอย่าด่า"เสือเตี้ย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ กำลังโดนแฟนสิงห์เจ้าท่าบางกลุ่มโจมตี
เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ออกโรงยอมรับน้ำใจของ "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยอดกุนซือ พร้อมนักเตะบางส่วน ถือเป็นการช่วยแก้ปัญหาขาดสภาพคล่องในทีมอย่างสูง พร้อมวอนแฟนอย่าด่าไล่หลัง

โดย "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เพิ่งประกาศย้ายไปคุมทีม บุรีรัมย์ เอฟซี แห่งศึกดิวิชั่น 1 พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปี และนำผู้เล่นบางส่วนของทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ย้ายไปร่วมทีมใหม่ด้วยกัน เพื่อให้สโมสรต้นสังกัดเดิมได้รับค่าตัวจากการซื้อขายผู้เล่นครั้งนี้ประมาณ 20 ล้านบาท ถือเป็นการนำเงินมาช่วยเหลือทีม "สิงห์เจ้าท่า" ที่ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักให้ผ่านวิกฤติไปได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กลับมีกลุ่มแฟนลูกหนังบางส่วนของทีม "สิงห์เจ้าท่า" ออกมาโจมตี "เสือเตี้ย" และผู้เล่นที่ย้ายออกไป

ซึ่งล่าสุด เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาชี้แจงถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ผมรับทราบเรื่องกระแสการโจมตี สะสม พบประเสริฐ และผู้เล่นที่ย้ายไปร่วมทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ขอยืนยันในฐานะผู้อำนวยการสโมสรว่ามีการหารือกันมาโดยตลอดในเรื่องนี้ คุณสะสม ไม่ได้ทิ้งทีมไปโดยพละการ และผมเองเป็นคนที่อนุมัติให้เขาย้ายเอง หากมีใครไม่พอใจ ให้มาตำหนิที่ตัวผมได้เลย"

"ผมอยากขอความเห็นใจแฟนฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ด้วยว่า คุณสะสม ย้ายทีมก็เพื่อนำเงินทั้งหมดมาชดใช้หนี้บางส่วนของสโมสร รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเงินเดือนผู้เล่น สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานของสโมสร เพื่อให้สโมสรดำเนินงานต่อไปได้ เราต้องยกย่องคุณสะสม และผู้เล่นที่จากไปว่าพวกเขาเป็นผู้เสียสละเพื่อทีมอย่างแท้จริง"

นอกจากนี้ "ผอ.เด่นพงษ์" กล่าวต่อไปด้วยว่า "ส่วนตัวแล้วผมกับคุณสะสม เป็นเพื่อนรักกัน เราร่วมกันสร้างทีมชุดนี้มาด้วยกัน ยอมรับว่ารู้สึกใจหายที่เพื่อนรัก และผู้เล่นที่เปรียบดั่งน้องๆ ต้องย้ายจากไป พวกเขาก็ไม่ได้อยากย้ายออกจากทีม แต่เมื่ออยู่แล้วไม่สามารถเดินหน้าต่อได้ การจากไปจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด"

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า "เสือเตี้ย" จะคุมทีมนัดสุดท้ายในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ด้วยการเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม ขอนแก่น เอฟซี ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายในเลกแรกของทีม จะมีการจัดงานเลี้ยงอำลาให้กับ สะสม พบประเสริฐ และเหล่านักเตะที่ย้ายออกจากทีมไปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น