xs
xsm
sm
md
lg

นาดาลชนเมอร์เรย์ตัดเชือกเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มหมายเลข 1 ของโลกจัดการย้ำแค้น โรบิน โซเดอร์ลิง ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน โดยจะไปวัดฝีมือกับ แอนดี เมอร์เรย์ หมายเลข 4 ของโลก

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของฤดูกาล " เฟรนช์ โอเพน 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 17.5 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท) ที่โรลังด์ การ์รอส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

ซึ่ง ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของรายการชาวสเปนที่กำลังจะอายุครบ 25 ปีในวันศุกร์นี้ ย้ำแค้น โรบิน โซเดอร์ลิง มือ 5 ของรายการจากสวีเดน คู่ชิงชนะเลิศปีที่แล้วได้อีกครั้งด้วยการเอาชนะไป 3-0 เซต 6-4, 6-1, 7-6 (7/3) ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ทำให้ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์สมัยที่ 6 เทียบเท่ากับ บียอร์น บอร์ก ตำนานชาวสวีเดน

หลังจบแมตช์ “เอล มาทาดอร์” ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเล่นกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ดังนั้น ผมจึงดีใจที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้โดยที่เล่นได้ดีขึ้นกว่าแมตช์ที่ผ่านๆ มา ขณะเดียวกัน โรบิน ก็ตีเสียเองมากผิดปกติด้วย”

สำหรับคู่แข่งในรอบตัดเชือกของ นาดาล เป็น แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของรายการชาวสกอตแลนด์ที่หวดเอาชนะ ฮวน อิกนาซิโอ เชลา จากอาร์เจนตินา 3 เซตรวด 7-6 (7/2), 7-5, 6-2 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ เมอร์เรย์ ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศในศึกเฟรนช์ โอเพน อีกด้วย
เมอร์เรย์ เข้าตัดเชือกเฟรนช์ โอเพน ครั้งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น