xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" สยบมือ 1 ลิ่วตัดหวดเอสโตริล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปอโตร ฝ่าด่านหินสำเร็จ
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร จากอาร์เจนตินา ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกเทนนิส เอสโตริล โอเพน หลังสยบ โรบิน โซเดอร์ลิง มือ 1 ของรายการชาวสวีดิช 2-0 เซต เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ เอสโตริล โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 398,250 ยูโร (ประมาณ 16 ล้านบาท) บนสังเวียนเคลย์คอร์ต ที่ประเทศโปรตุเกส ประเภทชายเดี่ยว เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2554 เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่ามีเหตุการณ์พลิกล็อกเล็กๆ เกิดขึ้นเมื่อ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือวางอันดับ 8 พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังในเซตที่สอง 1-4 เกม กลับมาคว้าชัยเหนือ โรบิน โซเดอร์ลิง 2-0 เซต 6-4, 7-5 ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปเจอ ปาโบล คูเอบาส ม้ามืดจากอุรุกวัยที่ปราบ โธมัส เบลลุชชี มือ 6 ของรายการชาวบราซิเลียน 2-0 เซต 6-4, 6-2

ภายหลังการแข่งขัน เดล ปอโตร ออกมาให้สัมภาษณ์ "วันนี้ต้องใช้หัวใจที่แข็งแกร่งฟันฝ่าแมตช์ คุณต้องมีสมาธิกับเกมอยู่ตลอด ทั้งช่วงที่อยู่ในสนาม ห้องแต่งตัวนักกีฬา หรือบริเวณเลาน์ที่ผู้เล่นไปพักช่วงที่ดีเลย์แมตช์ แต่ผมสามารถจัดการสิ่งเหล่านั้นได้ดี ผมต้องการชัยชนะยิ่งและก็ดีใจที่ทำมันได้ นี่เป็นชัยชนะที่ดีเลยสำหรับผม โดยผมฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บัวโนสไอเรสกับ ปาโบล (คูเอบาส) ตอนนี้เราจะได้มาเจอกันที่นี่ ซึ่งช่วงซ้อมผมไม่สามารถชนะเขาได้แม้แต่เซตเดียว ดังนั้นผมรู้เลยว่าต้องเป็นงานยากแน่ๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น