xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" ยันยังไม่คิดถึงเกมดวล "ยอโควิช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปอโตร
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือวางอันดับ 26 ของโลก ชาวอาร์เจนตินา เผยยังไม่มองไกลถึงเกมที่จะพบกับ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือสองของโลกชาวเซอร์เบีย หลังมีโอกาสพบกันในรอบที่สาม ของศึกเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน 2011

นักหวดวัย 22 ปี ประเดิมเกมคอร์ตดินในเมืองน้ำหอมด้วยการหวดเอาชนะ อีโว คาร์โลวิช นักเทนนิสจากโครเอเชีย ไปแบบหืดจับ 3-1 เซต 6-7(7-9),6-3,7-5,6-4 ลิ่วเข้าไปพบกับ บลาซ คาฟซิช มือหวดจากสโลวีเนียในรอบสองต่อไป และมีสิทธิ์ดวลกับ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือสองชาวเซิร์บ ในรอบที่ 3 หากเดล ปอโตร จัดการคว่ำคู่ต่อสู้ได้ในรอบที่สอง

แม้ว่าจะมีโอกาสดวลกับ "โนเล" แต่ มือหวดชาวอาร์เจนไตน์ กลับออกมาเผยว่ายังไม่ได้คิดถึงการพบกับหวดมือสองของโลกแต่อย่างใด พร้อมขอตั้งสมาธิจดจ่อถึงเกมรอบสอง โดยกล่าวว่า "ผมยังไม่มองถึงการเจอกับยอโควิช เพราะคิดว่าเกมรอบสองที่ต้องพบกับ บลาซ คาฟซิช ในวันพุธที่จะถึงนี้ ถือเป็นงานที่หนักหนากว่ามาก ซึ่งผมขอมุ่งสมาธิถึงเกมต่อไปก่อนเป็นอันดับแรก แล้วดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น"

ขณะเดียวกัน นักหวดดีกรีแชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2009 ยังพูดถึงอาการบาดเจ็บที่สะโพก ที่ส่งผลให้มือหวดชาวอาร์เจนไตน์ ต้องถอนตัวจากรายการมาดริด โอเพน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า “สภาพร่างกายของผมหลังผ่าตัดที่สะโพกกำลังดีขึ้นอย่างช้าๆ และผมหวังว่าจะพร้อมสำหรับการแข่งขันในรอบต่อไป”

สำหรับ เดล ปอโตร จะต้องดวลกับ บลาซ คาฟซิช มือหวดจากสโลวีเนีย ในเกมรอบสองของศึกเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน เย็นวันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยการแข่งขันคู่แรกจะเริ่มในเวลา 16.00น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น