xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" หวังฟิตหวด "เฟรนช์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือดีจากอาร์เจนตินา หวังสลัดอาการบาดเจ็บฟิตกลับมาทันลงหวด “เฟรนช์ โอเพน 2011” ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ หลังมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกในรายการมาดริด โอเพน เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นักหวดมือ 31 ของโลก ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกฉีก ก่อนลงเล่นเกมรอบ 3 ที่เจ้าตัวพบกับ ราฟาเอล นาดาล มือหนึ่งโลกชาวสเปนในรายการมาดริด โอเพน ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าหวดมือดีจากอาร์เจนไตน์ อาจชวดลงแข่งเฟรนช์ โอเพน ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังจะเริ่มขึ้นวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

แต่อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์ยูเอส โอเพน ปี 2009 ก็ยังเชื่อมั่นว่า จะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงแข่งในเฟรนช์ โอเพน ทันก่อนกำหนด โดยเผยว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจแต่อย่างใด และจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะกลับมาลงสนามแข่งที่โรลังด์ การ์รอส อีกครั้ง อันเป็นรายการแข่งขันที่ตนใฝ่ฝัน

เดล ปอโตร เคยทำผลงานที่ดีที่สุดไว้ในรายการหวดเฟรนช์ฯ ปี 2009 ด้วยการทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ก่อนพ่ายให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือหนึ่งจากสวิสเซอร์แลนด์ ผู้ที่คว้าแชมป์มาครองได้ในปีดังกล่าว ส่วนปีที่แล้ว เดล ปอโตร ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา
กำลังโหลดความคิดเห็น