xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี-อซาเรนกา"สุดปลื้มหวดโรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี
คาโรไลน์ วอซเนียคกี และ วิคตอเรีย อซาเรนกา สองนักเทนนิสสาวมือวางอันดับต้นของโลก รับสุดตื่นเต้นได้ลงหวดรายการ "โรม มาสเตอร์ส" ที่กรุงโรมสัปดาห์นี้ ด้านมือ 4 จากเบลารุส ลั่นพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับคู่แข่งในสังเวียนคอร์ตดินที่อิตาลี

สองสาวมือหวดชื่อดัง กำลังอยู่ในระหว่างลงแข่งขันเทนนิสรายการคอร์ตดิน "อินเตอร์นาซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิ อิตาเลีย" ชิงเงินรางวัลรวม 2,227,500 ยูโร (ประมาณ 89 ล้านบาท) ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่ง วอซเนียคกี และ อซาเรนกา จะมีคิวลงแข่งหญิงเดี่ยวในรอบที่สอง วันพุธนี้ หลังทั้งคู่ได้บายในรอบแรก

วอซเนียคกี เจ้าของตำแหน่งมือหนึ่งโลก จากเดนมาร์ก ที่ต้องรอพบผู้ชนะระหว่าง อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา (ออสเตรเลีย) หรือ ยาโรสลาวา เชฟโดวา (คาซัคสถาน) ในรอบที่สอง เผยศึกโรม มาสเตอร์ส เป็นทัวร์นาเมนท์ที่ยอดเยี่ยม และเป็นเวทีที่นักเทนนิสทุกคน ใช้เตรียมความพร้อมก่อนลงหวด เฟรนช์ โอเพน ปลายเดือนนี้ "นี่คือหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม เพราะแฟนเทนนิสที่อิตาลีทุกคนต่างพร้อมใจกันร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกม ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเราคือการรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอ และต้องมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ 100% ไม่ว่าจะเป็นรายการนี้ หรือ แกรนด์สแลมก็ตาม"

ด้าน "วิกา" วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 4 จากเบลารุส ที่ล่าสุดเป็นรองแชมป์หญิงเดี่ยว มาดริด โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวว่า "อย่างที่ทุกคนรู้ ปีที่แล้วฉันเล่นได้ไม่ดีนักเพราะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย (แพ้ อนา อิวาโนวิช ในเกมรอบสอง 2-0 เซต) แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิม รู้สึกตื่นเต้นจริงๆที่ได้กลับมาเล่นที่นี่ ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มเกมแรกที่อิตาลี เพราะเป็นประเทศที่ฉันชื่นชอบ"

"ฉันพร้อมที่จะเจอกับใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นโรเบอร์ตา (วินชี) หรือ ซารา (เออรานี) ชัยชนะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และฉันกำลังมองไปถึงการโชว์ฟอร์มแกร่งที่อิตาลี" หวดสาวจอมแผดเสียง ที่รอพบผู้ชนะระหว่าง โรเบอร์ตา วินชี หรือ ซารา เออรานี สองหวดเจ้าถิ่นในเกมหญิงเดี่ยวรอบสอง กล่าว
วิคตอเรีย อซาเรนกา
กำลังโหลดความคิดเห็น