xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" ยิ้มหายเจ็บหวดเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร เริงร่าหลังได้หวดเฟรนช์ฯ
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสหนุ่มชาวอาร์เจนตินา ยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์เตรียมลงสนามหวดเฟรนช์ โอเพน อีกครั้ง หลังหายเจ็บสะโพก ด้าน อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวขวัญใจหนุ่ม หวังรักษาอาการบาดเจ็บลุ้นไปหวดที่ฝรั่งเศสเร็วๆนี้

นักเทนนิสมือวางอันดับ 27 ของโลก มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกฉีก ในรายการมาดริด โอเพน ที่ประเทศสเปน ล่าสุดหลังรักษาอาการบาดเจ็บจนหายเป็นปกติแล้ว ปอโตรก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง "ทวิตเตอร์" ว่าจะกลับไปลงแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน ปีนี้แน่นอน ซึ่งข้อความดังกล่าวระบุว่า "มันดูเหมือนเป็นการพยายามมากเกินไปหน่อย แต่พวกเรากำลังเดินทางไปที่นั่น แล้วเจอกันที่ปารีส!"

ขณะที่ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวย มือ 22 โลก จากเซอร์เบีย ที่ล่าสุดเพิ่งถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสรายการอินเตอร์นาซิโอโนซ์ เดอ สตาร์สบูร์ก ที่ฝรั่งเศส หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย ก็ยังมั่นใจว่าจะใช้เวลาในช่วงที่เหลือรักษาสภาพร่างกายจนหายเป็นปกติ เพื่อกลับไปเล่นที่ฝรั่งเศสอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "คุณหมอของฉันบอกให้พักผ่อนสัก 2-3 วัน เพื่อใช้เวลารักษาอาการบาดเจ็บ แต่ฉันไม่ได้ใช้มือซ้ายที่เจ็บอยู่จับแร็กเกตสักหน่อย ฉันจะลงฝึกซ้อมเพื่อให้พร้อมสำหรับลงแข่งที่โรลังด์ การ์รอส เร็วๆนี้"

สำหรับการแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส จะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม - 7 มิถุนายนนี้ ที่สนามโรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส โดยแชมป์เก่าปีที่แล้วตกเป็นของ ราฟาเอล นาดาล ส่วนฝ่ายหญิงเป็นของ ฟรานเชสกา สเคียโวเน หวดสาวมือ 5 จากอิตาลี
แฟนคลับอนาต้องรอลุ้นหายเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น