xs
xsm
sm
md
lg

“ยอโควิช” มั่นล้ม "นาดาล" ซิวสแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือวางอันดับสองของโลก ชาวเซอร์เบีย ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ตนจะสามารถโค่น ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือหนึ่งชาวสเปน แชมป์เก่า "เฟรนช์ โอเพน" ปีที่แล้ว และคว้าแชมป์แกรนด์สแลมที่ฝรั่งเศสมาครองได้ในปีนี้

นักหวดมือสอง จากเซอร์เบีย เก็บชัยชนะ 37 แมทซ์ติดต่อกันตั้งแต่ต้นฤดูกาล และจัดการโค่น "เอล มาทาดอร์" ได้ถึงสี่ครั้งจากการพบกันในปีนี้ โดยเฉพาะสองรายการคอร์ตดินหลังสุด (มาดริด โอเพน,โรม มาสเตอร์ส) ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "โนเล" มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ที่จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมที่ฝรั่งเศส ด้วยการล้มนาดาล ที่เป็นแชมป์เก่าในปีที่แล้ว

โดย ยอโควิช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางบีบีซี สปอร์ต ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ที่ผ่านมา ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าตัวเองจะมาได้ไกลถึงขนาดนี้ แต่ผลของการทำงานร่วมกันระหว่างผมและทีมงาน มันส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของผมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งชัยชนะที่ผ่านมาทั้งหมดนั้นช่วยสร้างความมั่นใจให้ผมอย่างมาก และทำให้ผมเชื่อว่าตัวเองจะสามารถทำในสิ่งที่ฝันได้ นั่นคือการคว้าแชมป์เฟรนช์ โอเพน ในปีนี้"

สำหรับการแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน 2011 ยอโควิช ซึ่งถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับสองของรายการ จะลงประเดิมสนามคอร์ตดินในกรุงปารีส ด้วยการพบกับ ธีโม เดอ บัคเกอร์ นักเทนนิสจากเนเธอร์แลนด์ ในเกมรอบแรกประเภทชายเดี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น