xs
xsm
sm
md
lg

“บอร์ก” เชื่อ “เมอร์เรย์” โชว์ฟอร์มแกร่งในเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
บียอร์น บอร์ก ตำนานนักเทนนิสมือหนึ่งชาวสวีเดน แสดงความเชื่อมั่นว่า แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก จะทำผลงานได้ดีในแกรนด์สแลมเฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส หลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในรายการคอร์ตดินที่ผ่านมา

นักเทนนิสชาวสกอต กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งทะลุในรายการ มอนติ คาร์โล ที่โมนาโก และ โรม มาสเตอร์ส ที่อิตาลี ด้วยการทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศถึงสองรายการ และปัจจุบัก็มีคิวลงแข่งขันเทนนิส “เฟรนช์ โอเพน 2011” แกรนด์สแลมลำดับสองของปีนี้ โดยล่าสุด บียอร์น บอร์ก ตำนานนักหวดชาวสวีเดน ก็เชื่อมั่นว่า นักหวดหนุ่มวัย 24 ปี จะมีผลงานที่น่าจดจำในแกรนด์สแลมเมืองน้ำหอม หลังติดตามผลงานของเมอร์เรย์ ในสองรายการดังกล่าว

โดย เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมเฟรนช์ฯ 6 สมัย กล่าวผ่าน เทเลกราฟ สปอร์ต ว่า “เมอร์เรย์ทำผลงานได้ดีมากในรายการมอนติ คาร์โล และ โรม มาสเตอร์ส และมันมีความเป็นไปได้ที่พวกเราจะได้เห็นเขาโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตอาชีพของเขาบนคอร์ตดิน”

“เขาต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจบ ออสเตรเลียน โอเพน และพยายามที่จะสลัดฟอร์มที่ย่ำแย่นั้นออกไป แต่ผลงานในคอร์ตดินที่ผ่านมาช่วยให้เขากลับมาเป็นเมอร์เรย์คนเดิมอีกครั้ง ก่อนลงแข่งเฟรนช์ โอเพน หรือแม้กระทั่งวิมเบิลดัน ผมเชื่อว่าเมอร์เรย์จะมีช่วงเวลาที่ดีในการแข่งขันที่ปารีส” บอร์ก ทิ้งท้าย

สำหรับ เมอร์เรย์ ที่เดินทางลงแข่งขันเทนนิส เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ในฐานะมือวางอันดับ 4 ของรายการ จะต้องลงแข่งขันรอบแรกด้วยการพบกับ อีริค โพรดอน มือหวดเจ้าถิ่นที่ผ่านเข้ารอบควอลิฟายด์
บียอร์น บอร์ก ตำนานสแลมเฟรนช์ฯ 6 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น