xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์"โวล่าแชมป์"เฟรนช์ฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก ชาวสกอต ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนจะคว้าแชมป์แกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ที่ฝรั่งเศส ได้แน่นอน หลังสลัดปัญหาฟอร์มตกกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

นักหวดหนุ่มมาดเซอร์ กลับมาคืนฟอร์มด้วยการทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ เทนนิสรายการ โรม มาสเตอร์ส ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ก่อนพ่ายให้กับ โนวัค ยอโควิช หวดฟอร์มแรงมือ 2 ของโลกไป 2-1 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ เมอร์เรย์ และบรรดานักเทนนิสมือวางอันดับต้นของโลก จะมีคิวลงแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ "เฟรนช์ โอเพน" แกรนด์สแลมลำดับสองของปี ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม - 7 มิถุนายนนี้

เมอร์เรย์ ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 24 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนจะโชว์ฟอร์มแกร่งและคว้าแชมป์แกรนด์สแลมในเมืองน้ำหอมมาครองได้แน่นอน โดยกล่าวว่า "ผมมั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ที่ฝรั่งเศสมาครองได้ ถ้าหากว่าสภาพร่างกายและจิตใจของผมดีเยี่ยม และยังโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเดิม"

"ความพ่ายแพ้ที่ผ่านมาทำให้ผมตกอยู่ในช่วงวิกฤต แต่เวลานี้มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ผมกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง และเต็มไปด้วยความมั่นใจก่อนลงแข่งที่ฝรั่งเศส ผมพร้อมแล้วที่จะลงไปโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดในสนามเร็วๆนี้" นักหวดหนุ่มจากสหราชอาณาจักร ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น