xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์"ลั่นซิวแชมป์โรม แม้เจ็บศอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก ชาวสกอต ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนจะสามารถคว้าแชมป์โรม มาสเตอร์ส ที่อิตาลี สัปดาห์นี้ได้แน่นอน แม้ยังมีปัญหาเจ็บศอกเรื้อรัง

นักหวดหนุ่มวัย 23 ปี เดินหน้าลงสนามแข่งต่อเนื่อง ด้วยการลงหวดรายการ โรม มาสเตอร์ส ระหว่างวันที่ 7-15 พฤษภาคมนี้ ที่อิตาลี หลังล่าสุดตกรอบ 3 ที่มาดริด โอเพน โดยพ่ายให้กับ โทมัส เบลลุชชี หวดฟอร์มแรงจากบราซิล ในศึกมาดริด โอเพน เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยเมอร์เรย์ ให้สัมภาษณ์กับ ดิ อิตาเลียน แคปิตอล สื่อในแดนอิตาลี ว่าข้อศอกของตัวเองยังไม่หายดี แต่กำลังพยายามเร่งรักษาให้หายทันก่อนลงหวด "ข้อศอกของผมตอนนี้ยังไม่สมบูรณ์นัก แต่ผมกำลังเร่งรักษาตัว ด้วยการยกน้ำหนักได้เป็นครั้งแรกในรอบสามสัปดาห์ ผมต้องการเวลาเพิ่มอีกสักนิดเพื่อให้สภาพร่างกายกลับมาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์อีกครั้ง"

"สัปดาห์ที่แล้วผมคิดว่าน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็ไม่ได้เสียใจกับมันนัก ผลของการฝึกตีลูกที่มีดาร์เรน เคฮิลล์ เป็นคนควบคุมอยู่นั้นดีขึ้นเรื่อยๆ ผมพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับทุกคน และเป้าหมายของผมคือการเป็นแชมป์รายการนี้" นักหวดมาดเซอร์ กล่าว

ทั้งนี้ นักเทนนิสมือหนึ่งของสหราชอาณาจักร ที่ได้บายในรอบแรกของศึกโรม มาสเตอร์ส จะต้องรอพบกับผู้ชนะระหว่าง ซาเวียร์ มาลิสเซ (เบลเยียม) หรือ กิลเลอร์โม-การ์เซีย โลเปซ (สเปน) ก่อนลงแข่งเกมรอบสอง วันอังคารนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น