xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์"เมินงดเซ็กซ์ก่อนแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอต เผยกิจกรรมบนเตียงไม่ส่งผลกระทบก่อนลงสนามของตัวเองแต่อย่างใด จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)

นักเทนนิสหนุ่มมือหนึ่งของราชอาณาจักร ที่ปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขันเทนนิส มาดริด โอเพน 2011 ที่ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 28 เม.ย. - 8 พ.ค. โดยเมอร์เรย์ที่ได้บายในรอบแรก จะต้องรอพบกับผู้ชนะระหว่างอีวาน ลูบิซิช(โครเอเชีย) หรือ กิลล์ ซิมง (ฝรั่งเศส) ในรอบที่สองต่อไป ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการมีเพศสัมพันธ์ของนักกีฬาก่อนลงสนามว่า ตนไม่เคยมีปัญหาในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ต่างจากนักมวยที่ต้องเคร่งในเรื่องดังกล่าวเป็นพิเศษ

โดย เมอร์เรย์ ที่กำลังคบหาดูใจกับ คิม เซียร์ส แฟนสาวมาตลอด 6 ปี ให้ความเห็นว่า "ผมไม่ได้เป็นหนึ่งในนักกีฬาหลายๆคนที่ปฏิเสธเรื่องการมีกิจกรรมบนเตียงก่อนลงสนาม เมื่อก่อนผมจำได้ว่าเคยมีเทรนเนอร์ของนักมวยแชมป์โลกเฮฟวี่เวทคนหนึ่ง สั่งห้ามไม่ให้นักมวยของตัวเองมีเซ็กส์ก่อนขึ้นชกเป็นเวลา 6 สัปดาห์"

"อย่างไรก็ตาม เทนนิสมันไม่มีเหมือนกับมวย มันมีความแตกต่างกันทั้งเรื่องอารมณ์และความรู้สึก พวกเราต้องลงเล่นกันทุกสัปดาห์ และจะไม่ปฏิเสธมันเป็นอันขาด" จอมหวดมาดเซอร์ ทิ้งท้าย

สำหรับวงการกีฬา การมีเซ็กส์ก่อนลงสนามย่อมส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายของนักกีฬาอยู่เสมอ แต่ปัจจุบันก็ได้มีการลดหย่อนลงไปบ้าง โดยกรณีที่ผ่านมาในรายการฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ดร.โดนาโต บัลลานี แพทย์ประจำทีมฟุตบอล "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา อนุญาตให้เหล่าแข้งอาร์เจนไตน์สามารถมีเซ็กส์กับภรรยาก่อนลงสนามได้ เพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อนลงฟาดแข้งในวันถัดไป
กับแฟนสาว คิม เซียร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น