xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" ถ่ายโฆษณาสุดแฉะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ขณะกำลังเปียกปอน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งโลก ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ใช้เวลาพักผ่อน รับจ็อบถ่ายโฆษณาชิ้นใหม่สุดเปียกปอน ก่อนเดินทางไปหวดที่มาดริด โอเพน ต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งทีม MGR Sport ก็เก็บเบื้องหลังมาฝากให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน

แม้ว่าฟอร์มระยะหลังจะดูแผ่วไปตามสังขาร จนโดนโนวัค ยอโควิช หวดขี้เล่นจากเซอร์เบีย แย่งตำแหน่งมือสองของโลกไป แต่โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ก็ยังคงชิลๆเหมือนเดิม ล่าสุดในช่วงระหว่างฝึกซ้อมอยู่ที่สวิสเซอร์แลนด์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันรายการ มาดริด โอเพน 2011 ที่ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 2-8 พฤษภาคมนี้ "เฟดเอ็กซ์" ก็แอบไปรับทรัพย์ถ่ายวีดีโอโฆษณาชิ้นใหม่ให้กับ "เครดิต ซุสซ์" สถาบันการเงิน ที่เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของเฟเดอเรอร์เอง โดยที่งานนี้ แฟนๆของหนุ่มนักหวดแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุด 16 สมัย โดยเฉพาะสาวๆคงเพลินตาน่าดู เพราะมีช็อตที่เฟเดอเรอร์ ต้องถ่ายทำแบบเปียกปอนไปทั้งตัว!

น่าเสียดายที่ว่าโฆษณาชุดเต็มจะยังไม่เผยแพร่ออกอากาศจนกว่าจะถึงช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ตามโปรแกรมที่วางไว้ มีก็แต่เพียงเบื้องหลังที่มีติดมือมาให้ชมกันนิดหน่อย ใครที่คิดถึงเฟเดอเรอร์อยู่ ก็ชมวีดีโอชุดนี้ไปก่อนแล้วกัน ไว้ออกอากาศเมื่อไหร่ ทีมงานจะนำมาลงให้ชมทันที


ภาพเปิด
พักแต่งหน้ากันหน่อย
หลับคาแท่นกระโดด

ไม่อยากนอนแล้ว
โดดลงน้ำไปเลยแล้วกัน
ยืนท้าลมหนาว
กำลังโหลดความคิดเห็น