xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เจ็บศอกถอนหวดบาร์เซโลนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ไม่ฝืนลงแข่ง
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดหนุ่มหมายเลข 4 ของโลก ตัดสินใจถอนตัวออกจากการแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการบาร์เซโลนา โอเพน ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อศอก

โดยนักหวดลูกสักหลาดมาดเซอร์ วัย 23 ปี ต้องฉีดยาระงับปวดที่ข้อศอกขวาก่อนลงดวลกับ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกชาวสเปนในรอบรองชนะเลิศ ศึกมอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนพ่ายไปในที่สุด 1-2 เซต 4-6, 6-2, 1-6

ทำให้แร็กเกตหนุ่มชาวสกอตแลนด์เข้ารับการสแกนภายหลังเดินทางถึงเมือบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน เมอร์เรย์ ซึ่งถูกจัดให้เป็นมือ 2 ของรายการบาร์เซโลนา โอเพน ได้ขอถอนตัวออกจากการแข่งขันแล้ว

ด้าน เมอร์เรย์ ออกมาแถลงว่า “จากคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ผมต้องถอนตัวจากรายการบาร์เซโลนา เนื่องจากผมมีอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกขวา ผมจะต้องพักประมาณ 4-5 วันจึงจะกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติในช่วงต้นสัปดาห์หน้า”

ทั้งนี้ นักหวดวัย 23 ปีมีโปรแกรมลงหวดในรายการมาดริด มาสเตอร์ส ที่จะเริ่มแข่งในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ต่อด้วย โรม มาสเตอร์ส ในสัปดาห์ถัดไป เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกใหญ่อย่าง “เฟรนช์ โอเพน” แกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปีที่มีกำหนดเปิดฉากในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น