xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ลั่นขอชิงมือ 1 สวิงบีเอ็มฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ ประกาศกร้าวพร้อมถึงชิงบัลลังก์นักกอล์ฟมือ 1 โลกจาก “เวสตี้” ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กร่วมชาติ ในศึก "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" โดยเผยเป็นโอกาสที่ดีเนื่องจากเวลานี้มีคะแนนเฉลี่ยโลกเบียดกันแค่จุดทศนิยม จากการรายงานของ "สปอร์ติงไลฟ์" สำนักข่าวจากประเทศบ้านเกิด

หลังจากที่ โดนัลด์ มีโอกาสโค่นบัลลังก์นักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกของ เวสต์วูด ในศึก "วอลโว เวิลด์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หากสามารถคว้าแชมป์ของรายการได้ แต่ท้ายที่สุดอกหักในรอบชิงฯ โดยเป็นฝ่ายพ่ายต่อ เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กร่วมชาติ ไปด้วยสกอร์ 2&1 (ตาม 2 อัพ เมื่อเหลือ 1 หลุม) ส่งผลให้มีคะแนนตามหลัง "เวสตี้" อยู่เพียง 0.05 แต้ม ซึ่ง เวสต์วูด มีคะแนนเฉลี่ยอันดับโลกที่อยู่ 8.08 ขณะที่ โดนัลด์ มีแต้มสะสมที่ 8.03

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติงไลฟ์" เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่สนใจกับเรื่องการพ่ายแพ้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เวลานี้ผมตั้งเป้าไว้กับการแข่งขันวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้มากกว่า นี่คือโอกาสที่ดีที่จะได้แก้ตัวอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าผมจะต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อลุ้นชิงบัลลังก์ให้ได้"

สำหรับ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 193.5 ล้านบาท) ณ สนามเวนท์เวิร์ธ คลับ เมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 26-29 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น