xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" รอถกอนาคตสัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยเตรียมพูดคุยกับผู้บริหารของ "สิงห์บลูส์" ในสัปดาห์หน้าเกี่ยวกับอนาคตว่าจะได้ทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อหรือไม่ แต่ยืนยันจะไม่อ้อนวอนขอทำงานต่อถ้าหากชะตาต้องขาดไป

กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งจะนำ เชลซี ออกเดินทางไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายคืนวันอาทิตย์นี้ (22 พ.ค.) ยอมรับว่ายังไม่รู้ว่าอนาคตของตนจะเป็นอย่างไร หลังจาก "สิงห์บลูส์" ประสบความล้มเหลวไม่คว้าแชมป์ใดเลยในฤดูกาลนี้

"ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมอยากอยู่กับทีมต่อ แต่ถ้าหากเป็นไปไม่ได้ ผมก็ไม่มีปัญหาในการเปลี่ยนความตั้งใจของผม" อันเชล็อตติ ซึ่งเหลือสัญญากับ เชลซี อีก 1 ปีกล่าว

เทรนเนอร์วัย 51 ปีกล่าวต่อว่าจะมีการพูดคุยกับผู้บริหารของสโมสรในสัปดาห์หน้า "เราจะมีการประชุมกันเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ 'ประเด็น' ของเรา แต่ผมจะไม่เข้าประชุมเพื่ออ้อนวอนพวกเขาให้ผมทำงานต่อ ผมไม่ใช่คนหวงเก้าอี้ ไม่รู้ว่านั้นคือจุดอ่อนของผมหรือไม่ แต่มันไม่ใช่คนแบบผม สโมสรต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจจากการทำงานของผมสองปี ถ้าหากพวกเขาคิดว่าผมทำได้ดี ผมก็อยู่ต่อ แต่ถ้าไม่เป็นแบบนั้น ผมก็ต้องไป แต่ผมคิดว่าผมได้ดีในช่วงเวลาที่ผ่านมา"

อดีตโค้ชเอซี มิลาน ซึ่งนำ เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ได้แก่พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ ในปีแรกที่เข้ามาทำงานยังเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" ชุดปัจจุบันก็แข็งแกร่งพอที่จะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

"ผมคิดว่าทีมชุดนี้จะสามารถเป็นอันดับหนึ่งได้ ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินจำนวนมาก เพราะเราใช้ไปมากแล้วเมื่อเดือนมกราคมกับการซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เดวิด ลุยซ์ รวมถึง รามิเรส ตอนซัมเมอร์ที่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากเพื่อการไปอยู่ในตำแหน่งสูงสุด" อันเชล็อตติ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น