xs
xsm
sm
md
lg

"ปีเตอร์"ไม่เครียด มังกรพ่ายกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ บัตเลอร์(ขวา) กุนซือมังกรไฟ
ปีเตอร์ เจมส์ บัตเลอร์ กุนซือ “มังกรไฟ”บีอีซี เทโรศาสน เผยความพ่ายแพ้ต่อเมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-0 ไม่ใช่เรื่องที่น่าผิดหวัง ด้าน“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา นายใหญ่ของกิเลนผยอง เผยรอพิจารณาคุณสมบัติผู้ที่จะเข้ามาดูแลสโมสรในอนาคต พร้อมย้ำบอร์ดบริหารจะยกทีมให้กับคนที่รักฟุตบอลอย่างแท้จริงเท่านั้น

เกมนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมกิเลนผยอง หลังจักรพันธ์ พรใส สวมบทฮีโร่ซูเปอร์ซัพ ลงมายิงประตูพาต้นสังกัดเบียดชนะทีมเยือนได้ 1-0 ในนาทีที่ 82 ส่งผลให้เมืองทองฯ เบียดอาร์มี ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ได้อย่างน้อย 24 ชั่วโมง

โดยหลังเกม ปีเตอร์ เจมส์ บัตเลอร์ กุนซือของทีมบีอีซีฯ เผยชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้ตามแท็คติกที่วางไว้ แม้ว่าต้องเป็นฝ่ายแพ้ก็ตาม พร้อมยอมรับทีมคู่แข่งเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม “ก่อนเกมวันนี้เรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน แต่ก็ขอชมลูกทีมทุกคนที่เล่นอย่างเต็มที่ ตามแผนที่วางไว้ตั้งแต่ต้น ส่วนความพ่ายแพ้นัดนี้ก็ไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียหาย เพราะเรายอมรับว่าเมืองทองฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ จากนี้ก็คงต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อปรับปรุงทีมต่อไป”

ด้านเอ็นริเก คาลิสโต กุนซือของทีมเมืองทองฯ เผยบ้าง “เกมนี้เรามีโอกาสลุ้นประตูได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ปิดสกอร์ไม่ได้ ทั้งที่รูปเกมน่าจะจบลงมากกว่าหนึ่งประตู แต่ก็ขอชื่นชมความมุ่งมั่นของนักเตะที่พยายามเดินเกมบุกตลอด 90 นาที จนนำมาซึ่งประตูชัยดังกล่าว”

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความคืบหน้าของการขายสโมสรเมืองทองฯ “เสี่ยเป้”รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ก็ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้มีกลุ่มทุนที่สนใจติดต่อขอซื้อกิจการสโมสรอยู่ 2-3 ราย ซึ่งคงต้องขอเวลาให้ทางผู้บริหารได้พิจารณาถึงคุณสมบัติของผู้ลงทุนสักระยะ แต่อย่างไรก็ตาม ตนขอให้แฟนบอลสบายใจได้ว่าทางบอร์ดบริหารจะยกทีมให้แก่บุคคลที่เหมาะสม และมีใจรักในกีฬาฟุตบอลอย่างจริงจังเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น