xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชจุ่น"เซ็งเปาพลาดทำโลมาฯพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จตุพร ประมลบาล กุนซือของทีมพัทยา ยูไนเต็ด
“โค้ชจุ่น”จตุพร ประมลบาล กุนซือ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งหลังชวดตีเสมอจากความผิดพลาดของเชิ้ตดำ พร้อมชมลูกทีมโชว์ฟอร์มดีแม้จะเป็นฝ่ายแพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-1 ก็ตาม

เกมนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมมังกรไฟ จากลูกยิงของ คริส วิลเลียม แบรนดอน นาทีที่ 47 ทั้งที่พัทยาเป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่า และมีโอกาสตีเสมอในช่วงทดเวลาครึ่งหลัง จากจังหวะทำฟาล์วในกรอบเขตโทษของทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายด่านของเจ้าบ้าน แต่ประพจน์ ดิสสมศรี ผู้ตัดสินในเกม ควักเพียงใบเหลือง แต่ไม่ให้จุดโทษ ซึ่งทำให้แฟนบอลทีมเยือนไม่พอใจและด่าทอผู้ตัดสินอย่างหนัก แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายใดๆเกิดขึ้นหลังจบเกมดังกล่าว

ซึ่งหลังเกม “โค้ชจุ่น”จตุพร ประมลบาล โค้ชของทีมพัทยาฯ ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ลูกทีมเล่นได้ดีมาก เรามีโอกาสทั้งเกมแต่ก็ทำประตูไม่ได้ นั่นก็เป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับเรา แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินของกรรมการ จังหวะที่เราควรได้โอกาสตีเสมอก็ไม่ได้ อยากให้ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วยกวดขันผู้ตัดสินบ้าง เพราะทีมเราเจอผลกระทบจากการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรมจากกรรมการมาสามนัดแล้ว ไม่ใช่ว่าแพ้แล้วโทษกรรมการ แต่อยากให้การตัดสินของกรรมการมีความเท่าเทียมกัน จากนี้ไปทีมคงจะไม่ดำเนินการฟ้องร้องใดๆ เพราะคงไม่มีอะไรดีขึ้น ก็คงต้องยอมรับผลการแข่งขัน และกลับไปทำงานกับลูกทีมให้หนักขึ้นในเกมต่อไป”

ด้าน ปีเตอร์ เจมส์ บัตเลอร์ กุนซือของบีอีซี เทโร กล่าวถึงชัยชนะว่า พอใจกับสามคะแนนในเกมนี้ และถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งที่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บยกทีม และเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก ส่วนเกมหน้าที่จะพบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ตนยังไม่สามารถบอกอะไรได้ ต้องรอผลการทดสอบนักเตะในทีมก่อน จากนั้นค่อยวางแผนการซ้อมต่อไป
ไบรอัน มาร์คา หัวเรือใหญ่บีอีซี นั่งชมเกมในห้องวีไอพี
สาวๆมังกรไฟ
ดูกันชัดๆ
มิกา ชูนวลศรี(ซ้าย) กองหลังบีอีซี แย่งบอลกับเคย์สุเกะ โอกาวา กองหลังพัทยาฯ
แฟนบอลพัทยาฯ ที่มาพร้อมอารมณ์ขันเต็มเปี่ยม
นริศ ทวีกุล ปัดบอลให้พ้นกรอบเขตโทษ
แฟนบอลมังกรไฟ มากันคับคั่ง

สาวๆจากแอร์ เอเชีย ร่วมสร้างสีสันช่วงพักครึ่ง
ลีลาการเชียร์สุดเร้าใจ

กาเบรียล โอจิมิ(ซ้าย) ทีเด็ดของพัทยา
ลูโดวิค ทาคาม กระชากบอลเดี่ยวกับนายด่านบีอีซี
จังหวะปัญหาในเกม
แฟนบอลโลมาโวยใส่ผู้ตัดสิน
นักเตะโลมานอนแผ่แบบสิ้นสภาพนักศึกษา

กำลังโหลดความคิดเห็น