xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" เจอเอฟเอเล่นงานอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ถูกเอฟเอตั้งข้อหา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล่นงานอีกครั้ง ล่าสุดเจอตั้งข้อหาประพฤติไม่เหมาะสมจากกรณีแสดงความเห็นเกี่ยวกับ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินคนดัง ก่อนเกมที่ "ผีแดง" เอาชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค.ก่อนเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจะเริ่มขึ้น 2 วัน เฟอร์กูสัน แสดงความเห็นถึงการที่ เว็บบ์ ถูกเลือกให้มาตัดสินนัดชี้ชะตาซึ่งมีผลต่อการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีว่า "เราได้กรรมการที่ดีที่สุดและไม่มีข้อกังหาในเรื่องนั้น แต่สิ่งที่เรากลัวคือการตัดสินที่แย่ เรามีผู้เล่นที่ต้องระวังตัวให้ดีและหวังว่าจะเป็นคราวของเราที่โชคดีเล็กๆน้อยๆบ้าง"

แม้การแสดงความเห็นของกุนซือชาวสกอตไม่ได้รุนแรงอะไร แถมยังชม เว็บบ์ ว่าเป็นคนที่เหมาะสำหรับการตัดสินเกมดังกล่าวแล้ว แต่การกระทำครั้งนี้เป็นการทำผิดกฎข้อหนึ่งของ เอฟเอ ที่ไม่อนุญาตให้ผู้จัดการทีมพูดถึงกรรมการก่อนเกมการแข่งขัน ดังนั้นจึงถูกตั้งข้อหาไป

เซอร์ อเล็กซ์ มีเวลากระทั่ง 16.00 น.ของวันจันทร์ที่ 16 พ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ในการตอบรับหรือปฏิเสธข้อหา แต่สำหรับกรณีนี้เชื่อว่าไม่รุนแรงถึงขั้นถูกลงโทษแบน อย่างเช่นกรณีก่อนหน้านี้ที่กุนซือวัย 69 ปีเจอแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 5 นัดจากการตำหนิการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 1 มี.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น