xs
xsm
sm
md
lg

ฮือ! "เว็บบ์" ได้เป่าเกมผี-สิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เว็บบ์ เตรียมตัดสินเกมนัดสำคัญ
ฮาเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการคนดังได้รับหน้าที่ลงตัดสินเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญที่อาจตัดสินว่าทีมใดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010-11 ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้

โดย เว็บบ์ เคยถูกแต่งภาพสวมเสื้อ "ผีแดง" เผยแพร่บนทวิตเตอร์ของ ไรอัน บาเบล อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ผู้ซึ่งไม่พอใจการทำหน้าที่ของเชิร์ตดำรายนี้จากเกมเอฟเอ คัพ ที่ "หงส์แดง" แพ้ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เกมนัดสำคัญในสุดสัปดาห์นี้น่าจะเป็นเกมชี้ชะตาว่าทีมใดระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี เพราะหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ อาร์เซนอล จึงมีคะแนนนำ เชลซี เพียง 3 คะแนน และถ้าชัยชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกเป็นของ เชลซี ก็จะทำให้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ขึ้นจ่าฝูงแทนเนื่องจากมีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะไม่ดำเนินการใดๆต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" จากการวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน คริส ฟอย ในเกมแพ้ต่อ อาร์เซนอล โดยกุนซือชาวสกอตตำหนิ ฟอย ที่ไม่เป่าให้ทีมได้จุดโทษจากจังหวะ กาแอล กลีชี ทำฟาวล์ ไมเคิล โอเวน
กำลังโหลดความคิดเห็น