xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก" ฝืนเจ็บป้องแชมป์เดอะ เพลเยอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก ต้องป้องกันแชมป์ขณะยังบาดเจ็บ
ทิม คลาร์ก โปรชาวแอฟริกาใต้ ยอมรับสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อยจากอาการเจ็บข้อศอก ก่อนหน้าลงป้องกันแชมป์ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ที่สนามซอว์กราสส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเริ่มดวลวงสวิงวันนี้ (12 พ.ค.)

คลาร์ก ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่มีอาการเจ็บข้อศอกระหว่างการเล่น "เดอะ มาสเตอร์ส" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย เมื่อต้นเดือนเมษายน และอาการเจ็บก็ยังไม่หายดีสำหรับการลงป้องกันแชมป์บนสนามซอว์กราสส์

โปรวัย 35 ปีกล่าวว่า "ผมยังไม่เต็มร้อยน่าจะประมาณ 70-80 เปอร์เซนต์ และยังรู้สึกเจ็บนิดๆที่ข้อศอก แต่ผมรู้สึกว่าผมสามารถจะลงเล่นได้ ผมเจ็บมากที่ออกัสตาและหลังจากนั้นก็ไม่ได้แตะไม้กอล์ฟเลย กระทั่ง 2 วันที่ผ่านมา"

เมื่อปีที่แล้ว คลาร์ก คว้าแชมป์เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ด้วยการแซงเอาชนะ ลี เวสต์วูด โปรมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันในรอบสุดท้าย โดยถือเป็นแชมป์พีจีเอ ทัวร์รายการแรกของโปรชาวแอฟริกาใต้ หลังจากพยายามมานานร่วม 8 ปี

"มันน่าผิดหวังจริงๆที่ไม่สามารถลงเล่นได้ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับการไม่ได้ฝึกซ้อมตอนอยู่ที่บ้าน แต่เมื่อได้ดูโทรทัศน์ เห็นคนอื่นลงเล่นและคว้าแชมป์รายการต่างๆ ยิ่งรู้ว่าสภาพร่างกายของผมไม่พร้อมลงเล่นก็ยิ่งรู้สึกผิดหวัง" คลาร์ก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น