xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ครวญพัตต์ห่วยทำปิ๋วเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด สุดเซ็งกับแชมป์เมเจอร์แรกที่หลุดลอย
ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ ออกอาการเซ็งกับฟอร์มการพัตต์ของตนเอง หลังจากพลาดโอกาสคว้าแชมป์เมเจอร์แรกของตนเอง โดยทำได้เพียงจบอันดับ 11 ร่วม ในการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" จากการรายงานของ "การ์เดียน" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศอังกฤษ

กอล์ฟเมเจอร์แรกของฤดูกาล 2011 รายการเดอะ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 75 ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ที่สนามออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,435 พาร์ 72 ในเมืองออกัสตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางมาถึงการดวลวงสวิงวันสุดท้ายแล้ว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2554 ผลปรากฏว่า เวสต์วูด เก็บเพิ่มได้เพียง 2 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 4 เบอร์ดี เสีย ดับเบิลโบกี ทำสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 11 ร่วม

โดย ก้านเหล็กวัย 37 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกผิดหวังมาก ทั้งที่สามารถยิงลูกขึ้นกรีนชนิดที่เรียกได้ว่าฟอร์มแชมป์เลยก็ว่าได้ แต่กลับไม่สามารถปิดสกอร์ได้เอง มันเรื่องที่สุดปวดร้าวจริงๆ บอกตามตรงมีโอกาสมากมายที่จะทำอันดับได้ดีกว่านี้มาก แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียง 5 อันเดอร์ฯ เท่านั้น สิ่งที่ผมรอคอยคือแชมป์แรกในสัปดาห์นี้ ไม่ใช่อีก 6 ปีข้างหน้า หรือว่าอะไรก็ตาม"

สำหรัล เวสต์วูด นับแต่เปิดฤดูกาล 2011 เป็นต้นมา ยังค้นหาฟอร์มเก่งของตนเองไม่เจอ โดยทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเหมือนในฤดูกาล 2010 จนกระทั่งสูญเสียตำแหน่งโปรหมายเลข 1 ให้ มาร์ติน คายเมอร์ นักกอล์ฟชาวเยอรมัน ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น