xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ลั่นถึงเวลาคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ถึงเวลาคำรามอีกครั้ง
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประกาศกร้าว พร้อมกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากโชว์ผลงานได้ดีในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" จบอันดับ 4 ร่วม จากการรายงานของ "เอเอฟพี" สำนักข่าวชั้นนำ

กอล์ฟเมเจอร์แรกของฤดูกาล 2011 รายการเดอะ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 75 ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ที่สนามออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,435 พาร์ 72 ในเมืองออกัสตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางมาถึงการดวลวงสวิงวันสุดท้ายแล้ว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2554 ผลปรากฏว่า "พญาเสือ" ที่หมดลุ้นในรอบที่สาม กลับมาคืนฟอร์มเก่ง ด้วยการกดเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ อีเกิล และ 5 เบอร์ดี โดยเสียไป 2 โบกี สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์ฯ จบอันดับ 4 ร่วม พ่ายต่อ ชาร์ล ชวาร์ทเซล ก้านเหล็กชาวแอฟริกาใต้ ไป 4 สโตรก

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "ในรอบนี้มันถือเป็นการคัมแบ็กที่ยอดเยี่ยม ผมสามารถทำผลงานได้ดีในเกมที่แสนกดดัน ส่วนตัวแล้วแม้ว่ายังไม่ได้สัมผัสแชมป์ แต่อันดับในลีดเดอร์บอร์ดก็ถือว่าน่าพอใจ ซึ่งจุดนี้มันถือเป็นการเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดีที่จะเดินหน้าทำลายสถิติต่อไป"

"ผมกลับมามีสมาธิที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เพราะ การเล่นช็อตต่อช็อตจะพลาดไม่ได้เลยซักครั้ง ที่สำคัญกว่านั้นคุณจำเป็นต้องเล่นด้วยความมั่นใจ โดยในเวลานี้ทุกอย่างมันกลับมาในเกมผมแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่ผมต้องการคือกลับมาคืนฟอร์มเก่งเพื่อทวงคืนทุกอย่างให้กลับคืนมา" ไทเกอร์ ดีกรีเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น