xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" โวลูกพัตต์จุดเปลี่ยนคว้ามาสเตอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสตี้ โวพร้อมคว้า กรีน แจ็กเก็ต ตัวแรก
"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเองได้ซุ่มฝึกซ้อมลูกพัตต์อย่างหนัก โดยให้พ่อเป็นผู้วิเคราะห์จนได้ความคมของพัตเตอร์ที่สมบูรณ์แบบมาแล้ว พร้อมลุยศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" เพื่อสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เมเจอร์แรกให้สำเร็จ จากการรายงานของ "เอ็กเพรสส์" สำนักข่าวชั้นนำของเมืองผู้ดี

การแข่งขันเมเจอร์รายการแรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน ที่จะถึงนี้

โดย โปรวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอ็กเพรสส์" สื่อจากบ้านเกิด ว่า "แม้ว่าภาพรวมทั้งหมดในรายการ เชลล์ฯ ผมจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ทว่ามันก็ทำให้ผมรู้จุดอ่อนของตนเอง คือ เรื่องการพัตต์ ดังนั้นผมจึงได้ฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยให้พ่อเป็นคนช่วยวิเคราะห์เป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมงครึ่ง จนได้ความคมของพัตเตอร์สูงสุด ก่อนที่จะลงดวลสวิงที่ ออกัสตา และแน่นอนว่านี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะทำให้ผมคืนฟอร์มกลับมาทวงบัลลังก์ และปลดล็อกเมเจอร์รายการแรกได้สำเร็จ"

สำหรับ "เวสตี้" ยังไม่สามารถสัมผัสแชมป์ใดได้เลยนับตั้งแต่ประเดิมสนามในฤดูกาล 2011 จนกระทั่งสูญเสียตำแหน่งโปรหมายเลข 1 โลก ให้แก่ มาร์ติน คายเมอร์ สวิงชาวเยอรมัน ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น