xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" โวมีดีพอคว้าเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เวสต์วูด สวิงหมายเลข 2 ของโลก
ลี เวสต์วูด อดีตโปรหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ เชื่อมั่นว่า ตนเองจะสามารถคว้าแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน โดยชี้ว่าลูกสั้นที่ฝึกมาเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จปลดล็อกเมเจอร์แรกของตัวเองได้ จากการรายงานของ "เอพี"

นับแต่เปิดฤดูกาล 2011 เป็นต้นมา เวสต์วูด ยังค้นหาฟอร์มเก่งของตนเองไม่เจอ โดยทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเหมือนในฤดูกาล 2010 จนกระทั่งสูญเสียตำแหน่งโปรหมายเลข 1 ให้ มาร์ติน คายเมอร์ นักกอล์ฟชาวเยอรมัน ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดย ก้านเหล็กวัย 37 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" ว่า "ผมมั่นใจว่าตัวเองมีดีพอที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ เนื่องจากผลงานในปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นเป็นอย่างดีว่าเป็นอย่างไร (อันดับ 2 ใน เดอะ มาสเตอร์ส และดิ โอเพน ปี 2010) บอกตามตรงที่ฟอร์มช่วงหลังผมไม่ค่อยดีเป็นเพราะ ผมไม่ได้ให้น้ำหนักอะไรมากมายกับการแข่งขันรายการสัปดาห์ต่อสัปดาห์ แต่ในศึกเมเจอร์ที่จะถึงนี้จำเป็นต้องเน้นเป็นพิเศษ เพื่อเร่งปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกให้เร็วที่สุด โดยส่วนตัวแล้วผมมีความมั่นใจเป็นอย่างมากที่จะชนะในสนามออกัสตาปีนี้ ด้วยการใช้ลูกสั้นที่ฝึกฝนมาโดยเฉพาะ"

สำหรับ การแข่งขันเมื่อปีที่แล้ว เวสต์วูด ทำได้เพียงคว้ารองแชมป์บนสนามออกัสตา หลังจากทำสกอร์รวมสี่วัน 13 อันเดอร์พาร์ 275 พ่ายต่อ "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน สวิงชาวอเมริกันที่ครองเสื้อ "กรีนแจ็กเกต" ไปจำนวน 3 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น