xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" เผยหายเจ็บลงสวิงเอสปันญาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชุดปี 2012 สลัดอาการบาดเจ็บเรื้อรัง กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในศึก "โอเพน เดอ เอสปันญา" ที่ประเทศบ้านเกิด โดยนับเป็นการเข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ครั้งแรกในรอบ 7 ปี จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โอเพน เดอ เอสปันญา" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 74 ล้านบาท) ณ สนาม รีล คลับ เดอ กอล์ฟ เอล แพรท เมือง บาร์เซโลนา ประเทศสเปน จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.)

โดย โปรวัย 45 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เวลานี้สภาพร่างกายของผมก็ถือว่าใช้ได้แล้ว แม้จะว่าจะไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่ส่วนตัวก็คิดว่าผลงานที่ออกมาก็น่าจะสร้างความประทับใจให้แฟนกอล์ฟได้แน่ โดยที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับว่าผมเองก็รู้ท้อใจไม่น้อยกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้มันได้ผ่านพ้นไปแล้ว"

สำหรับ โอลาซาบัล ประสบปัญหาโรคปวดข้อเรื้อรังจนเมื่อฤดูกาลก่อนลงสนามเพียงแค่ 3 รายการ แต่ด้วยบุคลิกของอดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัย รวมถึงสถิติที่เคยมีร่วมกับทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรปในฐานะผู้เล่นถึง 7 ครั้งและยังเป็นผู้ช่วยของ มอนต์โกเมอรี ในครั้งหลังสุด จึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทัพยุโรปในปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น