xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" รับตำแหน่งกัปตันไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมนักกอล์ฟอาชีพของสหรัฐอเมริกา (ยูเอสฯ พีจีเอ) ประกาศแต่งตั้ง เดวิส เลิฟ เดอะ เติร์ด ก้านเหล็กรุ่นเก๋าชาวอเมริกัน เป็นกัปตันไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 20 ม.ค. เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ รัฐอิลลินอยส์ สถานที่จัดการแข่งขัน จาการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ เลิฟ ถือเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่งแม่ทัพของทีมสหรัฐฯ ปี 2012 หลังมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวเดินทางไปเข้าพบกับบอร์ดบริหารของสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งจากดีกรีที่เคยเล่นในศึกไรเดอร์ คัพมาแล้ว 6 ครั้ง บวกกับการเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมของ คอรีย์ เพวิน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วย จึงทำให้ทาง "ยูเอสฯ พีจีเอ" เลือก เลิฟ เป็นกัปตันไรเดอร์ คัพ เพื่อทวงคืนโทรฟีแห่งศักดิ์ศรีกลับมาให้ได้อีกครั้ง

โดย โปรวัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "การได้รับเกียรติเป็นกัปตันไรเดอร์ คัพ ถือเป็นความภูมิใจสูงสุด ผมมีประสบการณ์มากมายในการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี ได้เจอกับยอดกัปตันของทีมหลายคน ผมรู้ดีว่าการเป็นผู้นำที่แท้จริงเป็นอย่างไร ล่าสุดผู้เล่นหลายคนบอกว่าอยากให้ผมเป็นกัปตันทีม ซึ่งผมเองก็ตอบกลับไปว่าผมก็พร้อมจะรับหน้าที่อันทรงเกียรตินี้เช่นกัน"

สำหรับ การแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยประเทศสหรัฐอเมริกา จะแข่งขันกัน ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น