xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" รับหวั่นสิงห์ปิ๋วแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมายอมรับว่า รู้สึกหวั่นใจที่ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 9 แต้ม โดยเกรงว่าในปีนี้จะหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ก่อนถึงช่วงท้ายฤดูกาล พร้อมกับประกาศกร้าวกระตุ้นลูกทีมให้รีบเค้นฟอร์มเก่งกลับมาไล่ล่าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ ทีม "สิงห์บลู" ประสบกับปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก นับตั้งแต่ปลด เรย์ วิลกินส์ อดีตมือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของทีม โดยเอาชนะคู่แข่งได้เพียงนัดเดียวในการลงสนาม 9 แมตช์ล่าสุด ทำให้อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 5 ของตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่ง 21 นัด มีอยู่ 35 แต้ม ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มีอยู่ 44 แต้ม อยู่ถึง 9 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด

โดย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 30 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ สตาร์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ว่า "ต้องยอมรับว่าพวกเราเล่นได้ไม่ดีเท่าไรนัก และไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามมาตราฐานของแต่ละคนได้ ตอนนี้เราตามหลังจ่าฝูงอยู่ค่อนข้างมาก มันทำให้ผมเป็นกังวลอย่างยิ่งว่าเราจะหมดโอกาสลุ้นแชมป์ในช่วงท้ายของฤดูกาล ผมคิดว่านี่คือช่วงเวลากดดันที่เราทุกคนในทีมต้องฝ่ามันไปให้ได้"

นอกจากนั้น ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยังได้กล่าวกระตุ้นลูกทีมด้วยว่า "เรายอมรับก็สภาพที่เกิดขึ้นไม่ได้ ดังนั้นเราต้องรีบเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้เร็วที่สุด และกลับมาไล่ล่า 3 แต้มให้ได้ในทุกแมตช์ที่ลงสนาม เวลานี้เรายังมีโอกาสอยู่ ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะคว้าชัยชนะแรกเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น