xs
xsm
sm
md
lg

"ดูวัล" เสียวต้องลุ้น "คิว-สกูล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ดีดี" เดวิด ดูวัล อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวอเมริกัน ต้องลงสนามลุ้นต่อทัวร์การ์ดของ "พีจีเอ ทัวร์" ประจำฤดูกาล 2012 ในการแข่งขัน "คิว-สกูล" สเตจสุดท้ายสิ้นเดือนนี้ หลังหลุดอันดับผู้ทำเงินรางวัลสูงสุด 150 แรกของปีนี้ โดยเผยเป็นช่วงสำคัญที่จำเป็นต้องกลับมาให้ได้ จากการรายงานของ "เมอร์คิวรีย์ นิวส์"

ทั้งนี้ ดูวัล ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนักในการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" ฤดูกาลนี้ (2011) โดยลงสนาม 24 รายการ แต่ผ่านการตัดตัวเพียง 9 รายการเท่านั้น และสามารถจบท้อป 10 ได้เพียงรายการเดียว ซึ่งล่าสุดในรายการ "ชิลเดรน มิราเคิล เน็ตเวิร์ค คลาสสิก" ที่เป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่นับอยู่ในแรงกิ้งของพีจีเอฯ เจ้าตัวก็ไม่ผ่านการตัดตัว จึงทำให้รั้งอยู่อันดับ 152 ในตารางทำเงินสูงสุดของพีจีเอ ทัวร์ ส่งผลให้ เจ้าของแชมป์ "ดิโอเพน 2001" ต้องลงสนามคิว-สกูลเพื่อรักษาทัวร์การ์ดเต็มฤดูกาลต่อไปในปีหน้า

โดย โปรวัย 40 ปี ที่เพิ่งจบอันดับ 2 ร่วมในการคิว-สกูล สเตจ 2 ณ สนามแบร์ ครีก กอล์ฟ คลับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (16-19 พ.ย.) ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสำคัญบางช่วงที่คุณจำเป็นต้องผ่าน เพื่อกลับมาสู่จุดที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องเรื่องน่าเสียหายอะไรสำหรับการลงสนามคิว-สกูลเพื่อลงเล่นต่อในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่าบางครั้งมันอาจมีอีโก้บ้าง แต่สำหรับผมมันคือความภูมิใจที่ได้พยายามสู้ต่อ"

สำหรับ การคิว-สกูล สเตจสุดท้ายของ "พีจีเอ ทัวร์" ประจำฤดูกาล 2011 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พ.ย.- 5 ธ.ค. ที่สนามแจ็ค นิกคลอส ทัวร์นาเมนต์ คอร์ส และสนามพีจีเอ เวสต์ สเตเดียม รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยผู้เล่น 25 คนแรกที่จบอันดับดีที่สุดจะได้รับทัวร์การ์ด "พีจีเอ ทัวร์" ประจำฤดูกาล 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น