xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์-วิลเชียร์" ถูกเรียกติดสิงโตชุดยู-21

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ และ วิลเชียร์ ถูกเรียกติดทีมชุดต่ำกว่า 21 ปี
อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล คงอารมณ์เสียไม่น้อย หลังจากทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ตัดสินใจเรียกตัว แจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี คาร์โรลล์ มาติดทีมชุดอย่างไม่เป็นทางการ 40 คน ก่อนตัดเหลือ 23 คนสุดท้าย สำหรับทำศึกฟุตบอลชิงแชมปแห่งชาติยุโรปชุดอายุไม่ต่ำกว่า 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 11-25 มิถุนายนนี้

แม้ฤดูกาลนี้ วิลเชียร์ และ คาร์โรลล์ ต่างได้เล่นทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของ ฟาบิโอ คาเปลโล ก็ตาม แต่ สจวร์ต เพียร์ซ โค้ช "สิงโตคำราม" ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีเรียกทั้งสองคนมาติดทีมชุดเล็กเพราะต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุด

โดย เพียร์ซ ชี้แจงว่า "ผมเห็นใจ อาร์แซน เวนเกอร์ (กุนซืออาร์เซนอล) เพราะเขาต้องการปกป้องผู้เล่นของเขา สำหรับเราต้องเจอกับทีมชาติสเปนในเกมแรก และผมต้องย้ำตัวเองว่าพวกเขามีผู้เล่น 2 คนคือ ฆวน มาตา (บาเลนเซีย) และ โบยาน (บาร์เซโลนา) ซึ่งลงเล่น 35, 36 นัดในฤดูกาลนี้ พวกเขาส่งทีมที่ดีที่สุดเข้าร่วมการแข่งขัน ดังนั้นผมต้องมีทีมที่ดีที่สุดเช่นกัน"

เพียร์ซ เมินเฉยคำเตือนจาก เวนเกอร์ ที่กล่าวก่อนหน้านี้ว่า วิลเชียร์ จะเจอปัญหาจากการลงเล่นมากเกินไปและอาจพลาดเกมช่วงต้นฤดูกาลหน้า ส่วน เคนนี เดลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยแสดงความเห็นในส่วนของ คาร์โรลล์ แต่สำหรับนักเตะทั้งสองคนแล้วต่างยินดีรับใช้ทีมชาติ

ส่วนผู้เล่นจากทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่รายอื่นที่ถูกเรียกติดชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีอย่างไม่เป็นทางการยังมี ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แดนนี เวลเบ็ก สองผู้เล่นจากซันเดอร์แลนด์ เคียแรน กิบบ์ส ฟูลแบ็กจากอาร์เซนอลอีกราย รวมถึง คริส สมอลลิง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไคล์ วอล์กเกอร์ กองหลังท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งปัจจุบันถูก แอสตัน วิลลา ยืมตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น