xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" ไม่ปฏิเสธรับใช้สิงโตชุดเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์
แจ็ก วิลเชียร์ มิดฟิลด์ร่างเล็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เผยยินดีร่วมทัพทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีที่ประเทศเดนมาร์ก ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ แม้ขัดความประสงค์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วิลเชียร์ ได้รับการเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของกุนซือ สจวร์ต เพียร์ซ โดยเป็นทีมผู้เล่นชุดอย่างไม่เป็นทางการ 40 คนก่อนตัดเหลือ 23 คนสำหรับโม่แข้งศึกยูโร รุ่นยู-21 ที่ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 11-25 มิถุนายน

เวนเกอร์ เคยย้ำว่าไม่ต้องการให้ วิลเชียร์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งแห่งปีสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ เล่นในทัวร์นาเมนท์ระดับเยาวชนอีก เนื่องจากได้กลายเป็นผู้เล่นในทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของ ฟาบิโอ คาเปลโล แล้ว อีกทั้งมิดฟิลด์วัย 19 ปีอาจประสบกับอาการล้าจากการกรำศึกหนักกระทั่งส่งผลต่อฤดูกาลหน้า

แต่ วิลเชียร์ ไม่มีความต้องการที่จะหยุดพักในช่วงซัมเมอร์ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยกับนิตยสารฉบับหนึ่งที่ประเทศบ้านเกิดว่า"ในซัมเมอร์นี้ ถ้าหากผมได้รับเลือก ผมก็จะเล่นให้ทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มันขึ้นอยู่กับอาร์แซน เวนเกอร์ ฟาบิโอ คาเปลโลและ สจวร์ต เพียร์ซ แต่ผมจะไม่ปฏิเสธประเทศของผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น