xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" พร้อมอำลาเรดบูลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เว็บเบอร์ เตรียมอำลาเรดบูลล์ ?
มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับจอมเก๋าแห่งทีมเรดบูลล์ เรซซิง ในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ประกาศพร้อมอำลาทีมตรากระทิงแดงหลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2011 เจ้าตัวยันยังมุ่งมั่นกับการซิ่งเอฟวัน และพร้อมเจรจากับทุกทีมแข่งที่ให้ความสนใจ

ในขณะที่เซบาสเตียน เวทเทล นักขับแชมป์โลกชาวเยอรมัน ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับเรดบูลล์ เรซซิง ออกไปจนถึงปี 2014 ทว่าในรายของเว็บเบอร์ เพื่อนร่วมทีมชาวออสเตรเลีย ยังคงเป็นปริศนาว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจอย่างไร หลังสัญญากับต้นสังกัดกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล

ล่าสุดนักขับวัย 34 ปีจากออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ลา สตัมปา" สื่ออิตาเลียนก่อนลงทำการแข่งขันศึกเตอร์กิช กรังด์ปรีซ์ ถึงอนาคตของตัวเองว่า "โดยส่วนตัวแล้วผมยังมุ่งมันกับเอฟวัน แม้ว่าสัญญากับเรดบูลล์กำลังจะหมดลง"

"อย่างไรก็ดีอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน หากทีมบอกว่าไม่ต้องการให้ผมอยู่ต่อผมก็พร้อมที่จะยอมรับการตัดสินใจ ซึ่งบางทีผมอาจที่จะคิดแขวนพวงมาลัย หรือพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นๆก็เป็นได้ ซึ่งเราต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น" อดีตนักขับทีมมินาร์ดี ,จากัวส์ และวิลเลียมส์ เผย

สำหรับเว็บเบอร์ ยังคงมีแต้มอยู่ในกลุ่มนักแข่งลุ้นแชมป์โลกฤดูกาลนี้ โดยเก็บไป 37 คะแนนจาก 3 สนามแรก รั้งอันดับ 4 ในตารางแชมเปียนชิป ก่อนที่เจ้าตัวจะร่วมทีมเรดบูลล์ ลงแข่งรายการเตอร์กิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามอิสตันบูล พาร์ค ประเทศตุรกี ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น