xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ปัดซบเฟอร์รารีปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ขออยู่เรดบูลล์ไปอีกอย่างน้อย 3 ปี
"หนุ่มเซ็บ" เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุดแห่งทีมเรดบูลล์ เรซซิง ปฏิเสธข่าวลือที่ตนเองกำลังถูกทาบทามไปร่วมทีมเฟอร์รารีในปี 2012 แทนที่เฟลิเป มาสซา พร้อมยืนยันขออยู่ซิ่งให้ทีมตรากระทิงแดงจนครบสัญญาในปี 2014

แม้ว่าในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เวทเทล จะสยบข่าวลือไปแล้วหนึ่งระลอกด้วยการต่อสัญญากับทีมแชมป์โลก เรดบูลล์ เรซซิงไปจนถึงปี 2014 ทว่าก็ยังมี กระแสข่าวมากมายว่าทีม "ม้าลำพอง" ยังคงต้องการตัวนักขับเยอรมันไปแทนที่เฟลิเป มาสซาในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด เวทเทล ที่ให้สัมภาษณ์ว่าฝันขับให้เฟอร์รารีมาโดยตลอด ออกมาเผยผ่าน Autosprint สื่ออิตาเลียนว่า "ที่ผ่านมานักข่าวถามถึงเรื่องผมกับเฟอร์รารีมาโดยตลอด ซึ่งผมเองก็ไม่เคยปิดบังว่ามันคือความฝันสูงสุดของผม แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะย้ายไปที่นั่นใน 1-2 ปีนี้ เพราะผมยังมีความสุขดีกับการขับให้เรดบูลล์"

พร้อมกันนี้อดีตนักซิ่งโตโรรอสโซยังเผยถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนเองตัดสินใจต่อสัญญากับทีมตรากระทิงแดงไปจนถึงปี 2014 ว่า "ผมประสบความสำเร็จขึ้นมาได้กับทีมเรดบูลล์ ที่นี่มีทีมงานที่ยอดเยี่ยมรวมถึงมียอดนักออกแบบอย่างอาเดรียน นิวอี ผมจึงไม่ลังเลที่จะต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย"

สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 4 ของฤดูกาล 2011 จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 8 พ.ค.นี้ ในรายการเตอร์กิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามอิสตันบูล เซอร์กิต ประเทศตุรกี
กำลังโหลดความคิดเห็น