xs
xsm
sm
md
lg

ตัววิ่งเจ้าตูบโค่น "วิค" ขึ้นปก "แมดเดน 12"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน ฮิลลิส รันนิงแบ็กตัวเก่ง "เจ้าตูบ" คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถูกแฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โหวตให้มีชัยเหนือ ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กสตาร์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ จึงได้ขึ้นปกเกมคนชนคน "แมดเดน 12"

ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา "แมดเดน" เกมอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สุดฮิตจะคัดสรรผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์มาขึ้นปกเป็นการโปรโมตก่อนวางจำหน่าย แต่ในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ผู้ผลิตอย่าง "อีเอ สปอร์ตส" (EA Sports) เปิดโอกาสให้แฟนๆ ร่วมโหวตเลือกผู้เล่นในดวงใจสำหรับการขึ้นปก "แมดเดน 12"

ซึ่งผลออกมาพลิกล็อกไม่น้อย เมื่อสาวกคนชนคนเทใจให้ เพย์ตัน ฮิลลิส ที่เพิ่งสร้างชื่อด้วยการวิ่งทะลวงไป 1,177 หลาให้ต้นสังกัด คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อซีซันที่ผ่านมา เอาชนะ ไมเคิล วิค แม่ทัพ "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 66 ต่อ 34 เปอร์เซ็นต์ จากผู้ที่เข้าร่วมโหวตมากกว่า 1.09 ล้านคน

โดย ฮิลลิส ที่จะได้ขึ้นปก "แมดเดน" ต่อจาก ดรูว์ บรีส์ อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 ของ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ออกมาเผยใจกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันว่า "ไม่เลย ผมไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้ชนะ โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้"

สำหรับ ฮิลลิส ซึ่งตลอดอาชีพครั้งเล่นอยู่กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ เมื่อสองฤดูกาลก่อน วิ่งได้ระยะรวมเพียง 397 หลา แต่ชีวิตมาเปลี่ยนเมื่อได้เทรดสลับกับ เบรดี ควินน์ ไปอยู่กับบราวน์ส (ควินน์ อดีตควอเตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกปี 2007 ถูกส่งไปเล่นให้ม้าป่า) ส่วนการคัดเลือกของ "EA Sports" ได้รวบรวมผู้เล่นชั้นนำมา 32 คน ประกบคู่ให้แฟนโหวตแบบแพ้คัดออก จนมาถึงรอบชิงและก็เป็น ฮิลลิส วัย 25 ปี ที่ได้รับเกียรติ

ขณะที่ วิค ซึ่งแฟนๆ บางส่วนอาจยังติดใจครั้งก่อคดีทรมานสัตว์จนถูกจำคุก (เพาะพันธุ์พิตบูลล์ เพื่อกัดแข่ง) แสดงน้ำใจนักกีฬา ด้วยการยกย่อง ฮิลลิส "ก็สมควรที่สุดแล้วที่เขาจะได้ขึ้นปก (แมดเดน 12)"
ฮิลลิส พลิกขึ้นปก แมดเดน 12
วิค ยังโดนแฟนบางส่วนไม่ชอบหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น