xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" หวังให้กำลังใจ "เบอร์เรสส์" หลังพ้นคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หวังพบพูดคุยกับ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ หากอดีตปีกนอก "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มีคิวเดินออกจากตารางช่วงกลางปีนี้

แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 2 ปี หลังมีความผิดฐานพกพาอาวุธในที่สาธารณะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายขึ้น ครั้งไปหาความสำราญในไนท์คลับที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อปลายปี 2008

อย่างไรก็ตาม เบอร์เรสส์ มีคิวพ้นโทษในช่วงกลางปีนี้ โดย ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเยนต์คนดังของปีกนอกวัย 33 ปี ยืนยันลูกค้าของเขามีความประสงค์จะกลับมาเล่นในศึกคนชนคนอีกครั้ง ดังนั้น ไมเคิล วิค ซึ่งอดีตเคยถูกจองจำก่อนกลับคืนสู่ NFL แจ้งเกิดอีกครั้งกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หวังให้คำปรึกษาเพื่อนร่วมอาชีพ

วิค ซึ่งวางแผนพบพูดคุยกับ เบอร์เรสส์ ที่เป็นคนท้องที่เวอร์จิเนีย บีช เหมือนกันออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า "ก็แค่อยากแสดงความยินดีกับ แพล็กซิโก ที่เขาผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากมาได้ เมื่อออกมาแล้วผมก็อยากให้เขามองโลกในแง่ดี ผมไม่คิดว่าอาชีพการเล่น NFL ของ แพล็กซิโก จะปิดฉากหรอก"

สำหรับ วิค เคยเข้าไปกินข้าวแดงในคุก หลังถูกศาลตัดสินมีความผิดโทษฐานทรมานสัตว์ เพาะพันธุ์สุนัข "พิตบูลล์" ตระเวนกัดแข่งเพื่อการพนันเมื่อปี 2007 จึงโดนจองจำไป 18 เดือน ก่อนได้โอกาสคืนสู่สังคมและกลับมาเล่นอาชีพใน NFL กับทีมดังอย่าง "อินทรีมรกต" อีเกิลส์ ถึง ณ ปัจจุบัน
วิค หวังให้คำแนะนำเพื่อนร่วมอาชีพ
เบอร์เรสส์ ครั้งไปสารภาพผิดต่อศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น