xs
xsm
sm
md
lg

NFL วางพญาหมีฟัดโจรสลัดที่ลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) วางโปรแกรมส่ง "พญาหมี" ชิคาโก แบร์ส ไปปะทะฝีมือ "โจรสลัด" แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้
พญาหมี เตรียมฟัด โจรสลัด ที่เวมบลีย์
แม้ยังอยู่ในช่วงล็อกเอาท์ไม่มีการแข่งขันฤดูกาล 2011/12 หลังจากบรรดาเจ้าของทีม NFL ไม่สามารถเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" กับสหภาพผู้เล่นได้ แต่ลีกคนชนคนก็แบโผช่วงพรีซีซันออกมาแล้ว รวมถึงจะเปิดเผยตารางการแข่งขันทุกเกมของทุกทีมออกมาในวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา

หนึ่งในนั้นเป็นเกมฤดูกาลปกติที่ไปแข่งยังสนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่งปีนี้วางให้ ชิคาโก แบร์ส (ถูกวางให้เป็นทีมเยือน) ไปโชว์กับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส (สิทธิทีมเจ้าบ้าน) 6 โมงเย็นวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดย โลวี สมิธ หัวหน้าโค้ช "พญาหมี" ออกมาให้สัมภาษณ์ "การไปเล่นยังต่างแดนถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าสำหรับบรรดาผู้เล่น เราพร้อมกับโอกาสในการเป็นทูตนำเกมการแข่งขันของเราไปเผยแพร่ มันจะเป็นเกมที่น่าดูชม ซึ่งเรารู้ว่ามีแฟนๆ ติดตาม แบร์ส อยู่ทั่วโลก และเราก็กำลังมองไปถึงการลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ มากมายที่ลอนดอน"

สำหรับ NFL เริ่มส่งทีมไปเล่นในลอนดอน ตั้งแต่ฤดูกาล 2007/08 เริ่มจาก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ชนะ ไมอามี ดอลฟินส์ 13-10 ตามด้วย นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เบียด ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ไปอย่างสนุก 37-32 ถัดมา นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พิชิต บัคคาเนียร์ส 35-7 และเมื่อปีที่ผ่านมา ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ก็เล่นงาน เดนเวอร์ บรองโกส์ 24-16

ในส่วนของ แบร์ส นี่ไม่ใช่การออกนอกรังไปแข่งยังต่างประเทศหนแรกของเฟรนไชส์ เพราะก่อนหน้านี้ "พญาหมี" เคยไปลุยพรีซีซันที่ สวีเดน มาแล้วเมื่อปี 1988 ตามด้วย เยอรมนี ปี 1991 และที่ ไอร์แลนด์ เมื่อปี 1997
กำลังโหลดความคิดเห็น