xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ประชดชุดขาวร่วงแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ออกอาการเบื่อโลกหลัง รีล มาดริด พ่ายคาบ้านให้กับ บาร์เซโลนา
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการออกมาตั้งคำถามกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โวล์ฟกัง สตาร์ค ที่ไล่ เปเป้ ออกจากสนาม พร้อมทั้งประชดประชันว่าหมดโอกาสพลิกสถานการณ์เบียด บาร์เซโลนา เข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หลังจากตัวเองและผู้เล่น 2 รายติดโทษแบนในนัดหน้า

ศึกชิงจ้าวยุโรป รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” เล่นในสนามซานติอาโก เบร์นาบิว ของตัวเองดวลเดือดกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ก่อนที่ เปเป้ จะโดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 61 กลายเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมเยือนบุกมาคว้าชัย 2-0 จากการเหมา 2 ลูกของ ลิโอเนล เมสซี แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ทำให้บาร์ซาครองความได้เปรียบก่อนกลับไปเฝ้ารังคัมป์ นู ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมนี้

หลังจบเกม มูรินโญ ที่ถูกเชิญขึ้นไปนั่งดูเกมบนอัฒจันทร์จากการประท้วงคำตัดสินที่ตะเพิด เปเป้ ออกมาตั้งคำถามกับการทำหน้าที่ของ โวล์ฟกัง สตาร์ค เชิ้ตดำชาวเยอรมันว่า “ทำไมเขาต้องตัดสินอย่างนั้นในเกมที่สูสีกันด้วย แต่สุดท้ายก็คงไม่มีคำตอบจากปากเขาอยู่ดี ก่อนกลับบ้านโดยไม่ปริปากตอบคำถามจากใครๆ ทั้งสิ้น”

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยังพูดถึงโอกาสพลิกสถานการณ์ในเกมหน้าแบบหัวเสียว่า “ใช่ เราหมดหวังแล้ว บางครั้งผมก็รู้สึกหมดอาลัยตายอยากที่จะอยู่บนโลกนี้ แต่นี่เป็นโลกที่เราต้องอยู่ต่อไป เราจะบุกไปเยือน บาร์เซโลนา อย่างทรนงโดยไม่มี เปเป้ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด, ไม่มี (เซร์คิโอ) รามอส ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ตลอดจนไม่มีโค้ชนั่งอยู่ข้างสนาม”

“ทันทีที่ เปเป้ ถูกไล่ออกจากสนาม ปัญหาของพวกเขาก็หมดลง มันยากที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้แล้ว ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้การเข้ารอบชิงชนะเลิศคือภารกิจที่ยากจะเป็นไปได้ หากเราบุกไปยิงพวกเขาได้ก็จะถูกยิงคืนกลับมาอยู่ดี โอกาสของเรานับว่าริบหรี่เต็มที พวกเขาจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอย่างไม่ต้องสงสัย” เฮียมู ร่ายยาว

ด้าน โฆเซป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่บาร์เซโลนายังไม่วางใจแม้เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่า โดยให้สัมภาษณ์ว่า “ทีมที่ได้แชมป์ยุโรป 9 สมัยไม่มีวันที่จะยอมแพ้ง่ายๆ แน่ แม้เราจะเหลืออีก 2 เกมบนเส้นทางสู้แชมป์ยุโรป แต่เราก็จะคิดถึงเกมนัดที่สองก่อนเพื่อโอกาสไปเล่นที่เวมบลีย์ (28 พฤษภาคม) เรายังคงให้ความเคารพ รีล มาดริด อยู่ เพราะหากเราคิดว่าเราผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปแล้ว เมื่อนั้นก็จะถูก รีล มาดริด ลงโทษได้ ส่วนเกมนี้เราเล่นกันได้ดีมาก และผมขอแสดงความยินดีกับทีม”
เป๊ป ยังไม่วางใจ แม้ตุนสกอร์ 2-0
จังหวะชุลมุนในช่วงพักครึ่งแรก ซึ่ง โฆเซ มานูเอล ปินโต (เสื้อกั๊กสีม่วง) นายทวารสำรองของบาร์ซามีเรื่องกับเจ้าหน้าที่รีล มาดริด จนโดนใบแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น