xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์รับชอบสไตล์ "โด้" มากกว่า "เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับชื่นชอบสไตล์การเล่นของ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตลูกศิษย์ที่ไปค้าแข้งให้ รีล มาดริด มากกว่า ลิโอเนล เมสซี จอมทัพ บาร์เซโลนา

ก่อนศึก "เอล คลาซิโก" ภาคยุโรป (ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก) ระหว่าง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จะเปิดฉากขึ้นที่สังเวียน ซานติอาโก เบร์นาบิว ของฝ่ายแรก ในรอบตัดเชือกคืนวันนี้ (พุธที่ 27 เมษายน 2554)

สื่อเมืองผู้ดีเข้าใจถาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงการประชันฝีเท้าของ คริสเตียโน โรนัลโด กับ ลิโอเนล เมสซี ซึ่ง ท่านเซอร์ ให้คำตอบไว้ดังนี้ "ไม่ว่าจะ เมสซี หรือ โรนัลโด ทั้งสองก็ถือเป็นสุดยอดนักเตะ"

"โดยผมรู้สรรพคุณของ โรนัลโด เป็นอย่างดี เขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ เป็นสุดยอดนักเตะ สามารถเล่นบอลได้ทั้งสองเท้า มีความว่องไวและเล่นลูกกลางอากาศได้ดี ส่วน เมสซี เป็นนักเตะที่แตกต่างออกไป อย่างไรก็ดี เมสซี ก็มีคุณภาพอันยอดเยี่ยมในแบบของเขา" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับผู้ชนะระหว่าง รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา จะผ่านเข้าชิงจ้าวยุโรปที่สนามเวมบลีย์ กลางเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีโอกาสวัดฝีเท้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นัดแรกบุกดับซ่า ชาลเก 04 ถึงเยอรมนี 2-0
เฟอร์กี ปั้น โรนัลโด สมัยเล่นให้ผีแดง
เมสซี เด่นมีสไตล์เป็นของตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น