xs
xsm
sm
md
lg

ทีโอทีวิ่งหารังใหม่หลังหมดสัญญาเช่ากิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโอที จะย้ายไปเตะนัดเหย้าที่สนามใด ?
"กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือถึง ทีโอที เอสซี ทีมร่วมสนามให้เตรียมสนามเหย้าใหม่หลังครบกำหนดยืม 5 นัดในซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัดพ้อทีพีแอลจัดโปรแกรมนัดเหย้าชนกันบ่อยสนามสุดช้ำ หลังทุ่มงบปรับปรุงพื้นกว่า 6 ล้าน

หลังจากที่การแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ได้เปิดฉากมาจนถึงขณะนี้ โดยทางสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยได้อนุญาติให้ทีมร่วมย่านแจ้งวัฒนะ ใช้รังเหย้าร่วมกันรวมทั้งสิ้น 5 นัดตามคำขอของสโมสรทีโอที เอสซี เนื่องจากอยู่ระหว่างการปรับปรุงรังเหย้าของตนเองภายในสำนักงานใหญ่ทีโอที ซึ่งล่าสุดได้ครบตามข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางทีพีแอลได้สอบถามมายังสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เกี่ยวกับกรณีนี้

โดยนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า "เป็นเรื่องจริงที่ได้ยื่นหนังสือแจ้งไปยังสโมสรทีโอทีฯ ที่ทางเรายินยอมให้มีการใช้สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ร่วมกันเป็๋นจำนวน 5 นัด ซึ่งถึงตอนนี้ก็ครบกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้ทางทีโอทีฯประสานงานไปยังบริษัท ทีพีแอลฯ ถึงการระบุสนามเหย้่าใหม่โดยมีผลทันทีในนัดถัดไป เหตุผลส่วนหนึ่งก็มาจากที่สภาพสนามไม่สามารถรองรับการแข่งขันได้ถึง 2 ทีมในเวลาเดียวกันด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับการที่ทางบริษัท ทีพีแอลฯได้จัดโปรแกรมเกมในบ้านของทั้ง 2 ทีมชนกันบ่อย ต้องเตะทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ สนามไม่ได้หยุดพัก"

สำหรับสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม นั้นจัดได้ว่าเป็นสนามฟุตบอลโดยเฉพาะระดับชั้นนำของประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับอยู่ในระดับ เอคลาส ของเอเอฟซี โดยสามารถจัดแข่งขันในระดับนานาชาติได้ และล่าสุดได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมอย่างมากมายในปีนี้ ทั้งติดตั้งเก้าอี้รอบสนาม เพิ่มห้องวีไอพี ซุ้มม้านั่งสำรองใหม่ และเปลี่ยนพื้นสนามใหม่ด้วยเทคโนโลยี่ล่าสุด โดยใช้งบประมาณไปกว่า 30 ล้านบาท แบ่งเป็นพื้นสนามประมาณ 6 ล้านบาท

ทั้งนี้ เกมเหย้านัดต่อไปของ "ฮัลโหล" เป็นการพบกับ ทีทีเอ็ม พิจิตร ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ แต่เนื่องจากหมดสัญญาเช่าสนามยามาฮ่า สเตเดียม ทำให้ต้องสลับไปเตะที่พิจิตร สเตเดียม บ้านของ "สิงห์เหนือ" แทน ขณะที่เกมถัดไปที่ ทีโอที เป็นทีมเหย้า คือ การดวลกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น