xs
xsm
sm
md
lg

"ฮเล็บ" อ่อยอยากคืนทัพปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮเล็บ ในสีเสื้อ เบอร์มิงแฮม
อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติเบลารุส เปรยสนคืนทัพ อาร์เซนอล แต่ยอมรับเร็วไปที่จะพูดเรื่องอนาคต แต่ที่แน่นอนคือต้องการปักหลักเล่นบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ฮเล็บ ย้ายร่วมถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ แบบยืมตัวมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ ทว่าอนาคตไม่แน่นอน เนื่องจากแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลนา ไม่สำเร็จ หลังย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อปี 2008 และระหกระเหินไปอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท พักหนึ่ง แข้งวัย 29 ปียอมรับว่าอยากกลับมาสวมเสื้อ "ปืนโต" อีกครั้งหากมีโอกาส เนื่องจากสไตล์เข้ากับตัวเอง

"ผมหวังว่าทุกสิ่งจะไปได้สวย ผมรัก อาร์เซนอล เป็นทีมที่อยู่ในใจเสมอ แต่ตอนนี้เร็วเกินไปที่จะเอ่ยถึงสโมสรใหม่ ผมต้องการทำให้ดีที่สุดกับ เบอร์มิงแฮม แต่ถ้ามีโอกาสก็จะกลับไป ทุกสิ่งเป็นไปได้ แต่ตอนนี้คงบอกอะไรไม่ได้" แข้งที่เคยเล่นให้ อาร์เซนอล 3 ฤดูกาล เผย

ฮเล็บ เล่นให้กับ บาร์เซโลนา ฤดูกาล 2008-09 แต่ทว่ายิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว ยอมรับว่าการค้าแข้งบนเวที ลา ลีกา สเปน กับทีมอย่าง บาร์เซโลนา ถือว่าหนักหนาสาหัสมาก

"ผมมีปัญหาเรื่องสไตล์การเล่นเล็กน้อยที่ต้องปรับตัว บาร์เซโลนา ทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ยากไม่น้อยเมื่อคุณไม่ใช่คน สเปน สิ่งนี้เกิดกับทุกคนรวมถึง เธียร์รี อองรี กุนซืออย่าง เป๊ป กวาดิโอลา เป็นคนเลือกนักเตะ ผมไม่ได้รับโอกาสมากนักจึงอยากปักหลักเล่นใน พรีเมียร์ชิป ต่อไป" แข้งที่ปั้นเกมได้ทั้งริมเส้นและกลางสนาม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น